Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tỏ thái độ, Solskjaer cảnh báo gay gắt

Thứ Sáu 01/10/2021 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng phản ứng về hành động giận dữ của Van de Beek ở trận đấu với Villarreal giữa tuần qua.

Solskjaer cảnh báo gay gắt Van de Beek

Van de Beek đã bị quay lại cảnh thể hiện thái độ giận dữ khi ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Villarreal. Cầu thủ người Hà Lan rất tức giận vì không được tung vào sân. Van de Beek ném áo tập xuống đất rồi vứt bã kẹo cao su đầy tức giận. Bailly và Dean Henderson phải tiến lại an ủi Van de Beek sau đó.

Đoạn video này khiến cho những câu hỏi về tương lai của Van de Beek một lần nữa được đặt ra. HLV Solskjaer khẳng định ông không có vấn đề gì với cầu thủ 24 tuổi ở thời điểm hiện tại. Nhưng nhà cầm quân người Na Uy cũng cảnh báo rằng ông cần mọi cầu thủ thể hiện sự chuyên nghiệp và ủng hộ ông cũng như các đồng đội.

Van de Beek

Van de Beek tỏ thái độ, Solskjaer cảnh báo gay gắt


“Tôi dẫn dắt một đội hình toàn các tuyển thủ quốc gia, những cầu thủ cực kỳ cạnh tranh và mong muốn tạo ra sự khác biệt, muốn được thi đấu. Tất cả họ đều muốn được ra sân, chắc chắn là như vậy.

Van de Beek sẵn sàng vào sân, như mọi cầu thủ khác. Tôi là một cầu thủ dự bị nhiều hơn bất kỳ ai ở CLB này. Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi lúc. Có nhiều lần tôi không vui nhưng đó là quyết định do HLV đưa ra.

Telles rời sân ở vị trí hậu vệ trái và Fred chơi ở vai trò đó tốt. Tôi hiểu sự giận dữ, mọi cầu thủ đều muốn thi đấu. Điều đó cần được chuyển hóa thành năng lượng và quyết tâm khi bạn vào sân – hãy thể hiện cho tôi thấy. Tôi không muốn nói về một mình Van de Beek mà với mọi cầu thủ khác.

Nếu chúng tôi muốn thành công cùng nhau, chúng tôi cần năng lượng tích cực. Chúng tôi không cần năng lượng của những kẻ hờn dỗi. Van de Beek chưa bao giờ gây ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng. Nhưng khi tôi thấy những cầu thủ gây ảnh hưởng tiêu cực thì cách đối xử sẽ khác. Khi đó, có thể tôi sẽ cứng rắn hơn một chút”.


Van de Beek tỏ thái độ giận dữ ở trận Villarreal:
video


Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.
Schmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn SolskjaerSchmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer
HLV Solskjaer đã phải trải qua nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng không ai dẫn dắt MU tốt hơn nhà cầm quân người...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.
Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1Van de Beek sẵn sàng rời MU vào tháng 1
Van de Beek đã sẵn sàng chia tay Man United vì không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân như đã hứa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X