Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Nếu muốn cuộc sống thoải mái, đừng chơi cho MU"

Chủ Nhật 21/03/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United phải cố gắng đáp ứng được lịch thi đấu dày đặc hiện tại nếu như muốn kết thúc mùa giải thành công.
Man United còn ít nhất 12 trận phải chơi mùa này, và chắc chắn họ muốn được đá nhiều hơn. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Leicester ở tứ kết FA Cup. Họ sẽ gặp gỡ Granada ở tứ kết Europa League sau đợt tập trung đội tuyển.

Mùa giải này bận rộn hơn bao giờ hết vì các giải đấu phải kết thúc sớm để chuẩn bị cho Euro. Nhưng Solskjaer khẳng định đây là điều mà các cầu thủ phải thích nghi nếu họ muốn giành những danh hiệu trong tương lai.

Solskjaer Nếu muốn cuộc sống thoải mái, đừng chơi cho MU hình ảnh

Solskjaer: Nếu muốn cuộc sống thoải mái, đừng chơi cho MU


“Nếu bạn muốn một cuộc sống dễ dàng thoải mái thì đừng chơi cho Man United. Bạn phải chuẩn bị tâm lý mạnh mẽ cùng thể lực tốt. Nếu muốn thành công, bạn phải thử thách bản thân. Và đây là những giai đoạn mà chúng tôi mong muốn.

Tôi nghĩ nếu bạn kiểm soát được sự hồi phục giữa các trận đấu và giữ được nhịp độ thì đó là điều tốt nhất. Nếu bạn muốn thành công mùa này, mùa tiếp theo, trong 2 hay 5 năm tới thì bạn phải làm quen với việc chơi 45 đến 50 trận đấu chính thức một mùa là ít nhất. Đó nên là một điều bình thường với một cầu thủ Man United.

Nếu bạn có 5, 6 hay 7 cầu thủ làm được thế thì bạn có thể cạnh tranh danh hiệu. Tôi thích được chơi các trận đấu. Chúng tôi cũng có thể xoay tua. Có thể Leicester và Rodgers có thời gian để nghĩ chiến thuật và những thứ xung quanh nhưng chúng tôi thì chỉ cần tiếp tục cố gắng thôi”.


Man United có 4 cầu thủ chơi nhiều hơn 40 trận mùa này là Rashford, Bruno Fernandes, Maguire và Wan-Bissaka. Nhưng nếu MU lọt vào chung kết các giải đấu họ tham dự thì sẽ phải chơi thêm khoảng 17 trận đấu khác trên mọi đấu trường.

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến LiverpoolTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU cố gắng thuyết phục Cavani ở lạiMU cố gắng thuyết phục Cavani ở lại
MU đang cố gắng hết sức thuyết phục tiền đạo Cavani ở lại mặc khi hợp đồng giữa đôi bên khép lại vào cuối mùa giải 2020/21.
Chơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớnChơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X