Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell: "Odegaard sẽ gặp khó khăn ở Arsenal"

Thứ Hai 01/02/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Sol Campbell cho rằng Martin Odegaard còn một chặng đường dài phải đi và ngôi sao người Na Uy phải chứng minh khả năng của mình để được ra sân tại thành London.
Arsenal đã chiêu mộ Odegaard theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Cầu thủ người Na Uy đã được trao cơ hội ra mắt ở Premier League trước Man United với 7 phút thi đấu từ ghế dự bị.

Cựu cầu thủ Sol Campbell tin rằng Odegaard có khả năng tạo ra ảnh hưởng tích cực nhưng thừa nhận cầu thủ này phải thể hiện nhiều hơn nữa để được ra sân thường xuyên dưới thời Arteta.

Sol Campbell Odegaard sẽ gặp khó khăn ở Arsenal hình ảnh

Sol Campbell: "Odegaard sẽ gặp khó khăn ở Arsenal"


“Thật tuyệt khi có những cầu thủ trẻ vươn lên đội một. Rõ ràng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với cậu ấy ở Real Madrid. Nếu được ra sân nhiều hơn thì Odegaard sẽ thể hiện được khả năng của mình.

Bạn có thể thấy rằng cậu ấy có khả năng, cách cậu ấy di chuyển và những pha chạm bóng rất ổn. Nhưng Odegaard cần phải giữ được thể lực tốt và chiếm một suất trong đội hình.

Vấn đề nằm ở tầm ảnh hưởng. Bạn cần phải bắt đầu tập luyện và thúc đẩy bản thân. Hy vọng HLV sẽ nhìn thấy điều đó và cho bạn ra sân nhiều hơn. Sau một thời gian thì bạn có thể xuát phát.

Đó là một chặng đường dài với Odegaard. Nhưng hy vọng lần tới vào sân thì cậu ấy sẽ tạo được ảnh hưởng và giúp Arsenal vươn lên trên bảng xếp hạng. Chúng ta cần những cầu thủ có thể thay đổi điều gì đó trên bảng xếp hạng. Cùng thời điểm đó thì cậu ấy sẽ học hỏi được nhiều điều”.


Saliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở ArsenalSaliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở Arsenal
Trung vệ William Saliba tiết lộ sự khó chịu vì không được trao cơ hội để thể hiện giá trị của mình ở Arsenal.
Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David LuizArsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz
Arsenal sẽ chưa vội đàm phán gia hạn với David Luiz khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.
Bernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của ArsenalBernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal
Thủ môn Bernd Leno đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X