Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Sofyan Amrabat chính thức cập bến MU

Thứ Sáu 01/09/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd vừa hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Morocco, Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Chiều ngày 1/9 (giờ địa phương), thương vụ Amrabat tới MU đã được hoàn tất. Trên trang chủ, MU đã ra thông báo xác nhận việc mượn thành công Amrabat từ Fiorentina với thời hạn 1 năm.

Được biết MU phải trả cho Fiorentina mức phí mượn Amrabat trị giá 10 triệu Euro. Thỏa thuận giữa hai bên có đính kèm điều khoản mua trị giá 20 triệu Euro (có thể cộng thêm tối đa 5 triệu Euro).

Amrabat bày tỏ nguyện vọng gia nhập Man Utd từ đầu TTCN mùa hè năm nay. Cầu thủ người Morocco đã dừng việc tập luyện ở Fiorentina, BLĐ đội bóng này đã cho phép tiền vệ 27 tuổi chuyển nhượng nhưng tất cả phải chờ tín hiệu từ MU. Nhưng phải tới những ngày cuối của TTCN hè 2023, bản hợp đồng giữa hai bên mới được hoàn tất.

Amrabat
Amrabat cập bến MU

Hạnh phúc sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, tiền vệ 27 tuổi nói: “Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United. Tôi đã phải rất kiên nhẫn để được có khoảnh khắc này. Tôi luôn lắng nghe trái tim mình và giờ tôi đang đại diện cho câu lạc bộ trong mơ của mình.

Tôi là một cầu thủ đầy đam mê. Tôi muốn mang lại nguồn năng lượng đó cho đội và sẽ cống hiến hết mình cho Man United”.

Amrabat là thương vụ thứ ba M.U hoàn tất ở ngày cuối cùng phiên chợ hè. Trước tuyển thủ Morocco, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Altay Bayindir từ Fenerbahce và Sergio Reguilon của Tottenham.

Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ, Altay Bayindir đến Old Trafford với giá 5 triệu euro. Trong khi đó, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha, Sergio Reguilon gia nhập M.U theo dạng cho mượn từ Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X