Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay làm Patrice Evra nhớ tới Lampard

Thứ Năm 07/12/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra chia sẻ màn trình diễn của Scott McTominay trước Chelsea khiến cựu hậu vệ MU nhớ tới hình ảnh của Frank Lampard.

Patrice Evra ca ngợi Scott McTominay

Trong chiến thắng của MU trước Chelsea, Scott McTominay là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Tiền vệ mang áo số 39 ghi cú đúp mang về 3 điểm cho đội nhà. Hai bàn thắng vào lưới Chelsea cũng giúp McTominay trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU lúc này.

Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ người Scotland giải cứu Man Utd ở mùa giải năm nay. Chứng kiến phong độ ấn tượng của McTominay, Patrice Evra chia sẻ: "Nhìn McTominay thi đấu, tôi liên tưởng tới hình ảnh của Frank Lampard ngày nào."

Scott McTominay làm Patrice Evra nhớ tới Lampard 1
Scott McTominay tỏa sáng trong chiến thắng của MU

Patrice Evra cũng không quên ngợi khen màn trình diễn của tập thể MU. Cựu hậu vệ người Pháp nói: "Tôi thấy thật sự hài lòng với những gì cầu thủ MU thể hiện. Cả đội đã đá với đúng kỳ vọng của tôi.

Tôi không có điểm gì để chê sau hiệp 1 hết, một hiệp đấu điên rồ. Nếu tỉ số có là 6-3 đi nữa tôi cũng không bất ngờ. MU sẽ cần tiếp tục thi đấu như thế này thời gian tới.

Mọi vị trí trên sân trận này đều thi đấu đầy quyết tâm. Họ biết rằng mình phải làm điều gì đó sau màn trình diễn tệ hại trước Newcastle. Và Man Utd đã thể hiện đúng điều đó trước Chelsea.

Những lựa chọn của HLV Erik ten Hag trong đội hình ra sân là rất hợp lý. Có thể thấy họ khát khao chiến thắng như thế nào. Tất cả đều đá với quyết tâm cao độ và thi đấu ở cường độ cao. Lẽ ra MU phải ghi thêm bàn thắng, nhưng kết quả này là tốt và phải tiếp tục duy trì phong độ."

Evra cũng cho rằng sẽ rất khó để Anthony Martial và Rashford có thể trở lại đội hình xuất phát của MU. Trận đấu vừa qua, cả hai đã phải dự bị. Rashford được vào sân ở những phút cuối nhưng không có lần chạm bóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X