Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Saliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở Arsenal

Thứ Sáu 05/02/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba tiết lộ sự khó chịu vì không được trao cơ hội để thể hiện giá trị của mình ở Arsenal.
Saliba cập bến Arsenal hè vừa qua với mức phí rơi vào khoảng 27 triệu bảng. Nhưng cầu thủ này ít được HLV Arteta trao cơ hội. Anh không được ra sân một lần nào cho Arsenal trước khi trở lại Ligue 1 đầu quân cho Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Ngay lập tức, Saliba đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội một của Nice. Và cầu thủ này tin rằng anh có thể mang lại nhiều điều cho HLV Arteta về phương diện phòng ngự.

Saliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở Arsenal hình ảnh

Saliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở Arsenal


“Tôi thật sự không nghĩ rằng mức phí chuyển nhượng của mình là gần 30 triệu euro. Tôi rất thất vọng khi tôi đến và mọi người kỳ vọng rất nhiều vào tôi, các CĐV cảm thấy hứng khởi và rồi tôi phải đá cho đội dự bị, không được ra sân lần nào, kể cả ở Europa League lẫn Premier League.

Tôi có ở trong đội hình một lần ở Carabao Cup. Nó khiến tôi đau đớn và ảnh hưởng đến tôi. Tôi không nghĩ mình đã rời đi quá sớm. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng thì bạn phải đi. Những điều như thế này vẫn xảy ra nhưng tôi tin tưởng vào bản thân mình”.


Saliba cũng hạnh phúc khi được thi đấu ở đội một nhưng anh không muốn suy nghĩ quá xa khỏi mùa giải 2020/21 hiện tại.

“Tôi đã học được rằng mình không nên nhìn quá xa về tương lai. Tôi tập trung vào 6 tháng này và cố gắng làm tất cả mọi thứ có thể. Sau đó thì chúng ta sẽ cùng xem.

Với tôi, lựa chọn tốt nhất là gia nhập Nice bởi vì ở đây có một dự án tốt, một đội hình tốt, một tham vọng tốt và họ thích chơi bóng theo một cách nhất định.

Tôi cảm thấy tốt khi được thi đấu và ra sân thường xuyên. Tôi còn trẻ, mới 19 tuổi. Và vì thế nên tôi có thể cải thiện khi chơi các trận đấu. Bạn có thể thấy những sai lầm bạn tạo ra và bạn sửa chữa chúng cho trận đấu tiếp theo”.


Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David LuizArsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz
Arsenal sẽ chưa vội đàm phán gia hạn với David Luiz khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.
Bernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của ArsenalBernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal
Thủ môn Bernd Leno đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X