Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Saha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thải

Thứ Năm 04/11/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha đã chỉ ra yếu tố chính khiến Solskjaer mãi chưa bị Man United sa thải dù kết quả có phần thiếu ổn định.

Saha chỉ ra lý do Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo MU tin tưởng

HLV Solskjaer đã dẫn dắt Man United từ cuối năm 2018. Ông đã thay đổi MU rõ rệt và giúp đội bóng thành Manchester chuyển mình mạnh mẽ từ một đống đổ nát khi chia tay Jose Mourinho.

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong 2 mùa giải rưỡi đã qua. Lối chơi của “Quỷ đỏ” cũng thiếu sức sống và không được định hình rõ ràng. Đó là yếu tố khiến cho Solskjaer gặp phải những áp lực lớn từ NHM, trên cả việc kết quả của đội bóng thiếu ổn định.

Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer

Saha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thải


Louis Saha cho rằng yếu tố chính giúp Solskjaer giữ chiếc ghế của mình lâu hơn những HLV khác là mối liên kết bền chặt với CLB.

“Ole vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng sau những màn trình diễn tệ bởi vì ông ấy có một sự kết nối với CLB. Ông ấy hiểu CĐV, hiểu sự kỳ vọng, văn hóa của CLB, lối chơi mà cầu thủ và CLB cần. Nhờ vậy, ông ấy cải thiện đội bóng và không ai có thể thách thức điều đó.

Làm việc dưới thời Solskjaer cũng rất thoải mái. Các HLV trước đó có những cách huấn luyện khác nhau và tính cách khác nhau. Cũng ổn thôi vì thành công và đẳng cấp mà họ đạt được, nhưng nó không hiệu quả ở Man United.

Bầu không khí ở đội bóng bây giờ tốt hơn nhiều. Các CĐV cũng nhận ra điều đó và trao cho ông ấy thêm thời gian và sự tôn trọng. Ban lãnh đạo nhận ra điều đó, họ cũng cho ông ấy thời gian, thậm chí đầu tư tiền bạc để mang về các cầu thủ hàng đầu.

Cách đây 1 năm, mọi người thách thức ông ấy vì kỳ chuyển nhượng hè diễn ra không tốt. Nhưng kỳ chuyển nhượng này thì không ai có thể chỉ trích gì nữa. Ban lãnh đạo đã đầu tư và làm những gì tốt nhất cho CLB. Tôi nghĩ đặt niềm tin vào Solskjaer là một lựa chọn tốt.

Solskjaer vẫn còn là một HLV trẻ, nhất là khi bạn thấy độ khổng lồ của đội bóng mà ông ấy đang dẫn dắt. Điều tương tự từng xảy ra với David Moyes. Dù có kinh nghiệm dày dạn ở Premier League nhưng dẫn dắt Man United là một trải nghiệm hoàn toàn khác”.


Maguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MUMaguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MU
Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khiến Harry Maguire đang đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.
Luke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏLuke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏ
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Eric Bailly sau khi anh có màn trình diễn thăng hoa trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Ferdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấpFerdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấp
Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng hạ gục Atletico, Rio Ferdinand thừa nhận MU bây giờ đang thua kém đại kình địch quá xa về đẳng cấp.
MU đón tin ác mộng từ chấn thương của VaraneMU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane
Man United đã đón hung tin từ chấn thương của Varane ở trận hòa Atalanta tại Champions League giữa tuần qua.
Luke Shaw: MU không được phép tự mãnLuke Shaw: MU không được phép tự mãn
Sau trận hòa 2-2 với Atalanta, Luke Shaw lên tiếng khẳng định MU không được phép tự mãn mà phải không ngừng cải thiện bản thân mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X