Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane thoát thẻ đỏ sau tình huống "chọc vào mắt" đối thủ

Thứ Hai 25/04/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có thể đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống cố ý chọc vào mắt của hậu vệ Mason Holgate bên phía Everton, nếu trọng tài chính không nương tay.

Trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton thuộc vòng 34 Premier League đã diễn ra rất nóng với nhiều pha tranh chấp nảy lửa. Trong đó, đáng kể nhất là màn xô xát giữa cầu thủ 2 đội ở cuối hiệp đấu thứ nhất.

Và sau hàng loạt lời lẽ qua lại, tiền đạo Liverpool, Sadio Mane đã dùng tay chọc vào vùng mặt và mắt của hậu vệ Mason Holgate. Hành vi của tiền đạo người Senegal chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng khiến các cầu thủ Everton rất bức xúc.

Mane
Mane chỉ bị thẻ vàng sau tình huống xô xát với Mason Holgate

Đây là hành vi gây hấn mà theo luật Mane hoàn toàn có thể bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, do không theo sát diễn biến nên trọng tài Stuart Attwell chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo ngôi sao chạy cánh người Senegal.

Nói về chuyện này trên đài SkySport, cựu tiền đạo của Everton, Kevin Campbell cho rằng Mane đã may mắn ở lại sân vì trọng tài không theo kịp tình huống. "Cậu ấy xứng đáng bị thẻ đỏ. Nó là một vết xước sâu gần mắt".

Bên cạnh đó, bình luận viên Graeme Souness cho rằng Sadio Mane đã cố ý dùng tay chọc mắt Holgate nên xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Vị này chia sẻ: "Tôi nghĩ Mane rất may mắn. Xem lại tình huống, cậu ta đã dùng tay chọc vào mặt của Holgate. Đây là hành vi có chủ đích chứ không phải cú đẩy nhẹ thông thường. Cậu ta xứng đáng bị đuổi khỏi sân".

Ở trận đấu này, Sadio Mane thi đấu không hiệu quả trước hàng thủ số đông của Everton. Vì vậy, ở giữa hiệp 2, HLV Klopp đã rút ngôi sao người Senegal khỏi sân và thay thế bằng Luis Diaz.

Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước LiverpoolLampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước Liverpool
Vị thuyền trưởng người Anh đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Everton bị bỏ qua tình huống xứng đáng được hưởng một quả đá 11m trong trận gặp Liverpool hôm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X