Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane muốn Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới

Thứ Hai 13/05/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp áp lực ngày một tăng lên thời gian qua, Roy Keane cho rằng HLV Erik ten Hag nên được trao thêm thời gian ở MU, ít nhất là tới sau hè này.

Roy Keane ủng hộ Erik ten Hag

MU vừa để thua 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà và trong 5 trận đấu gần nhất, MU chỉ có đúng 1 chiến thắng. Sau hai mùa giải ở MU, HLV Erik ten Hag vẫn loay hoay với những kế hoạch của mình. HLV người Hà Lan thậm chí đối diện với nguy cơ bị sa thải hè này.

Chia sẻ sau trận thua trước Arsenal, Roy Keane bất ngờ nhận xét rằng Ten Hag nên tiếp tục công việc của mình ở MU. Cựu tiền vệ Man Utd muốn Ten Hag tái cấu trúc đội bóng, sau kỳ chuyển nhượng hè tới, từ đó xây dựng nên một tập thể MU hoàn thiện hơn.

Cụ thể, Roy Keane chia sẻ với Sky Sports: "Tôi mong rằng Erik ten Hag nên được trao thêm thời gian. Hãy chờ tới hè này, khi MU mang về những tân binh. Khi ấy, Ten Hag có thể tái cấu trúc đội bóng, hoặc làm bất cứ thứ gì có thể.

Roy Keane muốn Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới 1
Roy Keane muốn MU trao thêm thời gian cho Erik ten Hag

Hiện MU đối diện vấn đề khổng lồ. Nhưng tôi vẫn mong Erik ten Hag có cơ hội để làm những gì đúng đắn. Bởi vì thực tế thì năm ngoái, vẫn có những điểm tích cực từ kết quả của MU.

Trước mắt cả đội là trận chung kết FA Cup thứ hai sau hai năm. Đối thủ của MU là Man City - một thử thách vô cùng khó và có thể thấy những vấn đề mà Ten Hag đối diện là lớn thế nào."

Wayne Rooney cũng đồng ý với quan điểm trên: "Cá nhân tôi cũng mong CLB cho Erik ten Hag thêm thời gian. Vì lúc này có quá nhiều vấn đề ở CLB. Nhất là công tác nhân sự khi những năm qua MU tuyển người rất yếu kém.

Muốn mọi thứ đi đúng hướng cần có thời gian. Nhưng cũng chưa biết được điều gì lúc này. Năm 2016, Louis van Gaal cũng mất việc sau khi vô địch FA Cup đấy thôi."

Gareth Southgate phủ nhận tin đồn thế chỗ Erik ten Hag ở MUGareth Southgate phủ nhận tin đồn thế chỗ Erik ten Hag ở MU
THLV Gareth Southgate khẳng định ông không có bất cứ liên hệ nào với MU liên quan tới việc thay thế HLV Erik ten Hag hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X