Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ điều bất ngờ về Ronaldo

Thứ Hai 28/03/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về những đồng đội cũ tại MU, trong đó có Ronaldo và Rio Ferdinand.

Rooney nhận xét về Ronaldo và Rio Ferdinand

Nếu Rooney đã giải nghệ và làm công tác huấn luyện tại Derby County từ đầu năm 2021 thì Ronaldo, đồng đội cũ của "Gã Shrek" vẫn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp và trở lại khoác áo MU lần thứ hai trong sự nghiệp. Mới đây, Rooney đã có những chia sẻ thú vị về đồng đội cũ của mình.

"Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cậu ấy cũng là một tên khốn khó chịu. Giờ đây Ronaldo không còn giữ phong độ đỉnh cao như thời còn thi đấu cùng tôi, nhưng độ khó chịu thì vẫn vậy.

Cậu ấy cũng thích ăn vạ nhưng tôi không có vấn đề gì về chuyện đó. Sau pha va chạm dẫn đến thẻ đỏ ở World Cup 2006, tôi và Ronaldo đã nói chuyện với nhau khi cả hai đi vào đường hầm.

Tôi là người Anh, Cristiano là người Bồ Đào Nha. Khi đối đầu nhau, tôi không quan tâm cậu ta là ai. Khi đó, Cristiano không phải đồng đội của tôi. Nhưng sau trận, chúng tôi lại là bạn bè. Tôi cũng không có vấn đề gì khi Ronaldo khiến tôi nhận thẻ đỏ, bởi vì tôi đã dành cả hiệp 1 cố gắng câu thẻ Cristiano từ những lần cậu ấy ăn vạ."

Rooney tiết lộ điều bất ngờ về Ronaldo 1
Rooney gọi Ronaldo là "gã xuất sắc khó chịu"
Rooney cùng Ronaldo (và Carlos Tevez) dù không thi đấu cùng nhau lâu nhưng cả ba đã tạo nên một trong những hàng công ấn tượng nhất mà Premier League từng được chứng kiến. Sau khi Tevez cùng Ronaldo chuyển tới khoác áo một đội bóng khác, Rooney vẫn ở lại Old Trafford cho tới khi phong độ đi xuống bởi tuổi tác.

Không chỉ "nói xấu" Ronaldo, Rooney còn có những nhận xét rất thú vị về một đồng đội khác, đó là Rio Ferdinand. HLV của Derby County chia sẻ rằng người đàn anh ở đội tuyển và CLB có chuyên môn tốt, nhưng cũng là người kiêu ngạo.
 
"Rio là một trung vệ hàng đầu nhưng đôi khi anh ấy quá kiêu ngạo. Có lần Rio quát vào mặt tôi rằng tôi được MU trả rất nhiều tiền để đá quả bóng vào lưới, thế nên hãy hoàn thành nhiệm vụ đó đi.
 
Đáp lại, tôi cũng yêu cầu Rio làm tốt việc của mình đi, chuyền bóng cho tôi, chuyền cho Cristiano. Hãy thôi ngay việc đứng đó và làm loạn lên. Rio rất giỏi nhưng đôi khi anh ấy quên mất mình chỉ là một trung vệ."
Ronaldo mất khoản thưởng lớn ở MURonaldo mất khoản thưởng lớn ở MU
Với việc không thể cùng MU giành ít nhất một chức vô địch ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã mất khoản thưởng trị giá 5 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X