Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng về tin đồn MU quan tâm Harry Kane

Thứ Tư 14/06/2023 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung cùng ĐT Anh, Marcus Rashford đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn MU quan tâm tới Harry Kane.

Harry Kane luôn nằm trong số những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trên TTCN. Mùa hè này cũng không ngoại lệ khi không ít đội bóng lớn muốn sở hữu chân sút của Tottenham. MU là một trong số những đội bóng đó.

Hiện Kane cùng một số cầu thủ MU như Luke Shaw, Rashford đang lên tập trung cùng ĐT Anh. Khi được hỏi về những tin đồn liên quan tới Kane và MU, Rashford cho biết:

"Đây không phải lần đầu những tin đồn kiểu như thế này xuất hiện. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng một khi đã lên tuyển hội quân, cầu thủ của ĐT Anh sẽ chỉ tập trung vào tập luyện và không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng.

Rashford lên tiếng về tin đồn MU quan tâm Harry Kane 1
Marcus Rashford từ chối nói về Harry Kane

Đó là điều mà chúng tôi, cũng như mọi cầu thủ khác phải làm. Khi đã lên tuyển, bất cứ cầu thủ nào cũng đều phải bỏ lại sau lưng mọi chuyện diễn ra ở CLB và tập trung hết mình cho đội tuyển.

Có thể sẽ có những người làm công việc liên quan tới chuyển nhượng. Tôi cũng không rõ nữa, tôi chưa nói chuyện với bất cứ ai về điều này cả. Nhưng tôi nghĩ giờ không phải lúc, đây cũng chẳng phải địa điểm phù hợp để bàn bạc điều này."

Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ ấn tượng của Rashford. Chân sút sinh năm 1997 ghi 30 bàn cho MU trên mọi mặt trận ở mùa giải gần nhất, góp công lớn giúp Man Utd trở lại Champions League mùa tới.

CĐV MU đang kỳ vọng vào viễn cảnh Rashford và Harry Kane trở thành bộ đôi tiền đạo ở mùa giải tới. Hy vọng với CĐV MU càng được thắp lên khi Real Madrid, đối trọng số 1 trong cuộc đua chiêu mộ Harry Kane bất ngờ tiến gần việc sở hữu chữ ký của Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X