Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford gây thất vọng trong chiến thắng tưng bừng của Man United

Thứ Hai 05/02/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford thi đấu mờ nhạt trong ngày Man United thắng lớn trước West Ham ở vòng 23 Premier League hôm 4/2.

Rashford bỏ lỡ cơ hội khó tin

Tình huống diễn ra ở phút 58, Rashford sút ra ngoài dù có khoảng trống rất lớn trong vòng cấm. Tiền đạo Man Utd quyết định dứt điểm ngay sau khi bóng nảy ra từ hậu vệ bên phía West Ham.

Pha bỏ lỡ của Rashford là khó chấp nhận. Anh chỉ cần sút bóng chính giữa khung thành đã có thể giúp đội nhà sớm định đoạt trận đấu. Bản thân Rashford cũng tỏ ra tức giận với bản thân khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy.

Rashford gây thất vọng trong chiến thắng tưng bừng của Man United 1
Rashford bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống

Ở trận đấu này, bộ đôi Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho đã thay Rashford để toả sáng. Họ thi nhau lập công để đem về chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Rashford là đàn anh nhưng chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút không trúng đích.

Chân sút sinh năm 1997 đang trải qua thời gian khó khăn khi phong độ sa sút. Cầu thủ này cũng liên tục vướng vào bê bối đời tư. Trước đó, Rashford đã bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi trận đấu FA Cup với Newport County vì lý do kỷ luật nội bộ đồng thời phạt Rashford hai tuần lương.

Dẫu vậy, ngôi sao mang áo số 10 cũng kịp để lại dấu ấn với bàn thắng mở ra chiến thắng cho Man United ở trận đấu với Wolves ở vòng đấu trước đó.

Màn trình diễn của Rashford ở mùa này khác xa so với mùa giải trước, khi anh ghi 17 bàn ở Premier League, cùng 5 pha kiến tạo.

May mắn với Ten Hag là hàng công của Man United đang cho thấy sự tiến bộ trong thời gian gần đây khi những Hojlund, Garnacho liên tục tỏa sáng.

Hiện Scott McTominay là cái tên ghi bàn tốt nhất cho Quỷ đỏ với 6 pha lập công, xếp sau lần lượt là Rashford, Garnacho (cùng 5 bàn), Hojlund (4 bàn).

HLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệHLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệ
Trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về chuyện này.
HLV Ten Hag hé lộ lý do để trung vệ Maguire đá chính thay VaraneHLV Ten Hag hé lộ lý do để trung vệ Maguire đá chính thay Varane
Nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra lời giải thích của mình về việc tin tưởng trung vệ Harry Maguire thay vì Raphael Varane ở trận thắng West Ham.
Rasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro GarnachoRasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro Garnacho
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X