Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick dành lời khen đặc biệt cho 1 sao trẻ của lò MU

Thứ Bảy 25/12/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick ấn tượng với năng lực mà Hannibal Mejbri sở hữu và khẳng định sẽ điền tên cầu thủ này vào kế hoạch của mình ngay khi có thể.

Rangnick khen ngợi Hannibal Mejbri hết lời

HLV Rangnick đang tìm hiểu những tài năng đang có trong lò đào tạo trẻ của Man United. Ông đã trao cơ hội ra mắt cho một số cầu thủ như Charlie Savage và Zidane Iqbal. Ở trận đấu với Young Boys tại Champions League, Teden Mengi, Shola Shoretire, Amad Diallo và Anthony Elanga cũng đều được ra sân.

Một cầu thủ khác chắc chắn cũng được trao cơ hội thi đấu ở mùa giải này là Hannibal Mejbri. Ngôi sao 18 tuổi vừa trở về sau khi thi đấu cho Tunisia ở FIFA Arab Cup. Anh cùng đội tuyển này lọt vào trận chung kết và chỉ thua Algeria sau 120 phút thi đấu.

Hannibal Mejbri

Rangnick khen ngợi Hannibal Mejbri hết lời


Rangnick tỏ ra rất phấn khích khi thấy màn trình diễn của Hannibal Mejbri và khẳng định sẽ điền tên sao trẻ này vào kế hoạch khi anh trở lại CLB.

“Chúng tôi có 25 cầu thủ vào thứ Năm và chỉ có 1 người vắng mặt là Paul Pogba. Hannibal ở đây luyện tập lần đầu tiên kể từ khi tôi đến đây. Cậu ấy mới trở về từ Arab Cup.

Không may cho chúng tôi và cho Hannibal khi cậu ấy lại tiếp tục vắng mặt vì CAN vào tháng 1. Tôi đã xem trận chung kết trước khi cậu ấy bị thay ra. Tôi hoàn toàn hiểu rằng chúng ta đang có một cầu thủ tài năng ở đội trẻ. Hy vọng rằng sau CAN, cậu ấy có thể tập luyện thường xuyên và trở thành một phần của đội”.


Mejbri mới có một bài phỏng vấn gần đây để nói về vị trí ưa thích. Và sự đa năng của cầu thủ này chắc chắn khiến cho HLV Rangnick cảm thấy háo hức.

“Thú thật với các bạn là tôi sẽ cống hiến hết sức dù chơi ở đâu trên sân, dù là số 8, số 6, số 10 hay kể cả ở hành lang cánh. Tôi nghĩ mình có khả năng để chơi ở tất cả các vị trí này.

Tôi chỉ cần học hỏi thêm để đảm bảo rằng mình hiểu các vị trí về mặt chiến thuật, đặc biệt là cách di chuyển không bóng. Khi có bóng thì tôi chỉ việc chơi như mình mong muốn và không cảm thấy áp lực. Cho đến bây giờ, mọi thứ đang phát huy hiệu quả tốt”.


VIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MUVIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold khẳng định thà giải nghệ sớm còn hơn phải rời Liverpool để khoác áo MU.
MU chính thức có hợp đồng mớiMU chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Elanga đến năm 2026, tiền đạo trẻ này được HLV Ralf Rangnick đánh giá khá cao.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X