Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick đánh giá cao sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 28/04/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc khó còn cơ hội dự Champions League mùa tới, Rangnick vẫn cho rằng MU là cái tên có sức hút trên thị trường chuyển nhượng.

"MU vẫn có sức hút với các ngôi sao"

Sau trận thua 0-4 với Liverpool, HLV Ralf Rangnick có nói rằng MU cần một cuộc cải tổ và ông sẽ cần khoảng 10 tân binh để giúp đội bóng này qua cơn khốn khó. Đã có nhiều tin đồn xung quanh những mục tiêu của MU hè này, tuy vậy, việc thương thảo hợp đồng giữa MU và mục tiêu trên TTCN có thể gặp nhiều khó khăn, nhất là khi MU không được dự Champions League mùa tới.

Trái với những suy đoán có phần bi quan, HLV Rangnick vẫn đầy tự tin khi nhận xét về sức hút của MU với những ngôi sao lớn ở phiên chợ hè tới. Chia sẻ trước trận gặp Chelsea, ông thầy người Đức cho hay: "Tất nhiên, nếu MU được đá Champions League mùa tới sẽ mang lại lợi thế cho đội bóng trên TTCN.

Tuy nhiên, vấn đề này không phải của riêng Man Utd, có nhiều đội bóng khác cũng gặp vấn đề tương tự. Việc gia hạn hợp đồng thành công với Bruno cho thấy MU vẫn là cái tên có sức hút lớn. Một HLV mới (Erik ten Hag), một cách tiếp cận mới, tất cả đều tạo nên sức hút lớn của MU với các mục tiêu chuyển nhượng.

Rangnick
Rangnick tự tin vào sức hút của MU trên TTCN

Tôi rất mong muốn được giúp đỡ Erik (ten Hag) cũng như mọi người ở CLB để có thể đưa đội bóng đạt phong độ tốt nhất cũng như thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận trận đấu ở mùa giải tới, từ đó đưa MU trở lại vị thế vốn có."


Với việc Erik ten Hag cập bến MU, có thông tin cho rằng không ít học trò cũ của HLV người Hà Lan sẽ cập bến Old Trafford. Anthony - sao trẻ đang "bay cao" tại Ajax được cho là quan tâm tới việc thi đấu tại Anh. Erik ten Hag cũng bày tỏ nguyện vọng tái hợp trò cũ Frenkie de Jong tại sân Old Trafford.

Mùa hè tới cũng là thời điểm Man Utd chia tay không ít ngôi sao, trong đó có Paul Pogba. Với Ronaldo, việc MU gần như hết cơ hội dự Champions League cũng ảnh hưởng lớn tới quyết định của tiền đạo này. Mặc dù còn một năm hợp đồng nhưng Ronaldo sẽ cân nhắc rời MU nếu không được đá Champions League.

Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MUSir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU
Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tới tân HLV Ten Hag của Man United và hy vọng ông có thể kiểm soát được tình hình ở sân Old Trafford hiện tại.
Rangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giảiRangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải
Thất thế trong cuộc đua Top 4, HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt vị trí tốt nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X