Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: "Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt"

Thứ Sáu 04/03/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League khẳng định Abramovich không thể bán Chelsea nếu như bị chính phủ Anh trừng phạt.

Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt

Chelsea đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của ông chủ Roman Abramovich sau 19 năm gắn bó. Tỉ phú người Nga đã chính thức rao bán Chelsea với mức giá 2,6 tỉ bảng hôm qua.

Abramovich

Premier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt


Abramovich cho biết ông luôn đưa ra những quyết định mà lợi ích của CLB được đặt lên hàng đầu. Nhưng giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League đã lên tiếng cảnh báo rằng Abramovich cần phải bán Chelsea cực nhanh trước khi lệnh trừng phạt được đưa ra.

“Tình hình đã leo thang vô cùng nhanh chóng trong 7 ngày qua và Abramovich đã đi đến quyết định đúng. Môi trường hiện tại không bền vững. Đó là một quyết định đáng hoan nghênh vì lợi ích của tất cả mọi người, trong đó có NHM. Ngay khi quá trình bán CLB kết thúc, mọi người đều sẽ có được sự ổn định”.

Khi được hỏi thêm rằng điều gì sẽ xảy ra nếu Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt, ông Masters trả lời: “Tôi không nghĩ Abramovich có thể bán được Chelsea trong trường hợp đó. Thương vụ nhanh nhất chúng tôi từng làm là 10 ngày. Tôi không nói rằng kỷ lục không thể bị phá vỡ nhưng thông thường nó sẽ mất nhiều tuần.

Nó còn phụ thuộc vào sự phức tạp của thương vụ và số lượng chủ sở hữu tiềm năng. Với điều kiện thông tin dễ hiểu và chúng tôi được cung cấp tất cả các câu trả lời đúng thì việc này có thể thực hiện tương đối nhanh chóng”.


Hiện tại, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Chelsea. Cũng có nhiều bên đã công khai việc rút lui ở thương vụ này.

Roman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đạiRoman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đại
Sắp tới, Chelsea sẽ phải bắt đầu một cuộc sống mới, một triều đại mới, một kỷ nguyên mới. Nhưng di sản vĩ đại mà Abramovich để lại Stamford Bridge sẽ không bao...
Abramovich – Chelsea: Kỷ nguyên khép lạiAbramovich – Chelsea: Kỷ nguyên khép lại
Tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã chính thức rao bán Chelsea, cùng sự ra đi của bộ sậu thân thiết đánh dấu một triều đại của CLB bước sang trang mới, khép...
Theo bước Abramovich, người đàn bà quyền lực chia tay Chelsea?Theo bước Abramovich, người đàn bà quyền lực chia tay Chelsea?
Hành động mới đây của nữ giám đốc điều hành Marina Granovskaia khiến các CĐV Chelsea đặt ra nghi vấn việc bà chuẩn bị chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X