Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia tay trợ lý huyền thoại ở Man City

Thứ Sáu 02/07/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV kỳ cựu Brian Kidd đã rời khỏi Man City khi Pep Guardiola quyết định cải tổ nhân sự ở ban huấn luyện mùa hè này.
Brian Kidd gia nhập Man City vào năm 2009 cùng với Roberto Mancini. HLV 72 tuổi cũng làm việc dưới thời Manuel Pellegrini trước khi Pep Guardiola đến nắm quyền năm 2016. HLV đội U18 là Carlos Vicens sẽ được thăng cấp và trở thành HLV đội một.

Pep Guardiola Kidd

Pep Guardiola chia tay trợ lý huyền thoại ở Man City


Brian Kidd sở hữu một sự nghiệp huy hoàng cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Ban đầu ông là một cầu thủ trẻ của Manchester United và từng ghi bàn trong chiến thắng ở trận chung kết Champions League trước Benfica khi mới là một cầu thủ tuổi teen. Sau này, ông có gia nhập Arsenal, Man City và Everton.

Brian Kidd từng là cánh tay phải của Sir Alex Ferguson ở Old Trafford. Ông cùng Sir Alex đã chấm dứt quãng thời gian 26 năm chờ đợi danh hiệu VĐQG của Man United. Sau đó, Kidd đã trở thành HLV của Blackburn Rovers.

Sau khi thông tin này được xác nhận, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng tri ân người trợ lý kỳ cựu: “Brian Kidd là một huyền thoại ở đất nước này. Không chỉ vì những gì ông ấy làm ở Man City và còn ở những CLB khác trong sự nghiệp phi thường. Ông ấy là một người quan trọng với tôi trong quãng thời gian ở CLB. Ông ấy nhận được rất nhiều sự tôn trọng trong phòng thay đồ, từ tôi, các HLV khác của tôi và quan trọng nhất là từ các cầu thủ”.

Sau khi Vicens trở thành trợ lý mới của Pep Guardiola, HLV đội U16 là Ben Wilkinson sẽ tiếp quản đội U18. Trong khi đó, HLV đội U23 vẫn đang chờ Man City tìm kiếm sau khi Enzo Maresca chuyển đến Parma. Nicolas Joever, HLV chuyên về những tình huống cố định của Man City, cũng sẽ rời khỏi CLB.

“Man City có ngày hôm nay là nhờ công Mancini!”“Man City có ngày hôm nay là nhờ công Mancini!”
Cựu thành viên Man City, Abdul Razak đã ca ngợi tài năng của Roberto Mancini. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin thầy cũ có công rất lớn trong sự phát triển của The...
Man City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MUMan City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MU
Man City sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi thương vụ Jadon Sancho cập bến Man United chính thức hoàn tất.
Fernandinho nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?Fernandinho nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?
Fernandinho sẽ tiếp tục chơi cho Man City mùa giải tới sau khi ký vào hợp đồng gia hạn 1 năm với nhà vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X