Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola "cà khịa" Jamie Carragher về chức vô địch Premier League

Thứ Tư 06/12/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City bất ngờ nhắc tới Jamie Carragher khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Pep đá xoáy Jamie Carragher 

Man City đã trải qua ba trận hòa liên tiếp và giờ đội bóng của Pep đang bị Arsenal bỏ cách tới 6 điểm so với ngôi đầu. Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn tự tin về khả năng vô địch lần thứ 4 liên tiếp, qua đó thiết lập kỷ lục mới của Premier League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa, Pep bất ngờ nhắc tới Jamie Carragher. Bình luận viên của Sky Sports chưa danh hiệu Premier League nào và Pep lấy đó làm ví dụ cho sự khó khăn của việc lập kỷ lục này.

Pep Guardiola cà khịa Jamie Carragher về chức vô địch Premier League 1
Pep Guardiola nói về khả năng vô địch của Man City

Cụ thể, Pep nói: "Bạn biết đấy, cách Man City thi đấu thật sự xuất sắc. Tôi tin rằng nếu duy trì màn trình diễn như thế này, Man City sẽ tiếp tục vô địch. Ai cũng biết rằng việc vô địch Premier League là khó, nhất là Jamie Carragher, người chưa vô địch lần nào.

Trong khi đó, Gary Neville lại có tới 4 lần lên ngôi ở đấu trường này, trong giai đoạn thành công rực rỡ của MU. Nhưng ông ấy cũng đâu có giành 4 chức vô địch liên tiếp đâu. Nếu Man City làm được điều này, đó sẽ là lịch sử mới của bóng đá Anh."

Carragher sau đó đã có lời đáp trả nhận xét của Pep. Trên tài khoản X, Carragher nói: "Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể cùng Liverpool vô địch ít nhất là một lần, nếu đội bóng của tôi được sở hữu bởi một quốc gia, liên tục phá vỡ những quy tắc đến nỗi bị giải đấu đưa ra tới 115 cáo buộc."

Kể từ mùa giải 2017/2018, Man City của Pep đã có hai chuỗi vô địch. Đội bóng duy nhất ngăn cản được Man City trong giai đoạn vừa qua, chính là Liverpool ở mùa 2019/2020.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X