Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiến cử HLV thế chỗ Erik ten Hag ở MU

Thứ Ba 07/05/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McClaren, một trong số những trợ lý của Erik ten Hag ở MU lúc này, sẽ là cái tên phù hợp để thế chỗ HLV người Hà Lan.

Paul Scholes chỉ ra ứng viên thay thế Ten Hag

Trận thua 0-4 trước Crystal Palace khiến niềm tin của CĐV MU với HLV Erik ten Hag chạm đáy. Tương lai của HLV người Hà Lan cũng bị đặt vào thế báo động, bởi ban lãnh đạo MU đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia này.

Đã có nhiều cái tên được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU thế chỗ Erik ten Hag. Sau trận đấu với Crystal Palace, cựu tiền vệ Paul Scholes đề xuất trợ lý Steve McClaren dẫn dắt Man Utd nếu Ten Hag rời ghế thuyền trưởng hè này.

Ten Hag va tro ly HLV Steve McClaren.
Trợ lý HLV Steve McClaren được đề xuất thế chỗ Erik ten Hag

Paul Scholes nhận xét: "Thất bại trước Palace giống như giọt nước tràn ly với Erik ten Hag. Tôi nghĩ rằng Ten Hag không nên tiếp tục công việc dẫn dắt MU trong thời gian tới.

Tôi nghĩ nếu Erik ten Hag bị sa thải, Steve McClaren là cái tên xứng đáng được bổ nhiệm. Những lần MU phải đối diện với những đội bóng mạnh hơn, McClaren chính là người đưa ra bài tập để giúp MU chặn đứng được đối thủ.

Ông ấy chỉ dẫn tỉ mỉ cho cầu thủ cách tiếp cận trận đấu tốt, dưới những góc độ phù hợp. Đặc biệt, McClaren biết cách triển khai bóng qua khu vực giữa sân một cách hiệu quả. Tôi nghĩ rằng McClaren sẽ không thể hài lòng với MU hiện tại. Thậm chí, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng."

Steve McClaren sinh năm 1961 và có hai giai đoạn làm việc ở MU. Giai đoạn đầu, McClaren nằm trong số những trợ lý của Sir Alex Ferguson trong thời gian từ 1999-2001. Sau đó vào năm 2022, vị HLV này trở lại làm trợ lý cho Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X