Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê Weghorst không đủ trình đá cho MU

Thứ Ba 07/03/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Wout Weghorst, Paul Scholes cho rằng tiền đạo này không đủ năng lực và trình độ khoác áo MU.

Weghorst bị chê

Kể từ khi gia nhập MU dưới dạng cho mượn, Weghorst ít nhiều để lại những dấu ấn. Tiền đạo người Hà Lan dù chưa ghi bàn nhưng lại đóng góp nhiều vào quá trình lên bóng cũng như hòa nhập nhanh với lối chơi pressing được HLV Erik ten Hag xây dựng.

Tuy vậy, theo nhận xét từ cựu tiền vệ Paul Scholes, Weghorst không đủ năng lực thi đấu trong màu áo Man Utd. Scholes cho hay: "Có phải bạn đang muốn nói về cầu thủ chơi ở vị trí số 10 của MU trong trận gặp Liverpool? Thực sự thì tôi thấy Wout Weghorst ra sân để làm nhiệm vụ phòng ngự.

Paul Scholes chê Weghorst không đủ trình đá cho MU 1
Wout Weghorst không được Scholes đánh giá cao

Có lẽ mọi người thích Weghorst vì cậu ta hay chạy liên tục ở khắp sân. Nhưng hãy nhớ rằng, Weghorst là một tiền đạo, nhưng những gì cậu ta thể hiện lại như một hậu vệ. Nếu ai đó nghĩ cầu thủ nào cũng đủ trình độ để chơi cho Man United thì không có đâu.

Nhưng nói thế không có nghĩa là tôi hạ thấp Weghorst. Tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng, nhất là sau khi MU vừa giành được một danh hiệu."

Thời gian đầu, HLV Erik ten Hag sử dụng Weghorst ở vị trí tiền đạo cắm để thay thế Anthony Martial dính chấn thương. Tuy vậy, Weghorst lại tỏ ra kém duyên trước khung thành đối thủ. Sau đó, HLV người Hà Lan đã kéo Weghorst lùi về đá tiền đạo lùi.

Paul Scholes cũng gọi trận thua của MU trước Liverpool là "kỳ lạ quá mức". Cựu tiền vệ MU mong rằng học trò của ten Hag sẽ lấy lại phong độ ở những trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X