Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrick Vieira đánh CĐV Everton, đối diện án phạt của FA

Thứ Sáu 20/05/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Patrick Vieira đối diện với nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra sau khi đánh một CĐV Everton.

Patrick Vieira đánh CĐV Everton

Một đoạn video cho thấy HLV Patrick Vieira đã đánh một CĐV Everton sau trận đấu tại Goodison Park. Đó là lúc mà rất nhiều CĐV lao xuống sân để ăn mừng việc Everton trụ hạng.

Khi được hỏi về vụ việc, Vieira trả lời: “Tôi không có gì để nói về nó cả”.

Patrick Vieira

Patrick Vieira đánh CĐV Everton, đối diện án phạt của FA


Trên thực tế, CĐV Everton là người sai trước khi cố tình khiêu khích Patrick Vieira. CĐV này đã giơ ngón tay thối vào mặt Vieira và có những lời lẽ không hay hướng tới nhà cầm quân người Pháp. Điều đó khiến Vieira phản ứng lại một cách dữ dội.

Vụ việc tại sân Goodison Park đến chỉ 2 ngày sau khi các CĐV Nottingham Forest tràn xuống sân tấn công cầu thủ của Sheffield United. Một CĐV của Nottingham Forest đã húc đầu với Billy Sharp và khiến cầu thủ này bị thương. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc bắt giam CĐV nói trên. Sau cùng, CĐV này đã bị kết án 24 tháng tù giam nhanh chóng.

Tình huống Vieira đánh CĐV Everton sau khi bị khiêu khích:
video


Chia sẻ về vụ việc gây tranh cãi của Patrick Vieira, Lampard nói: “Tôi đồng cảm với Vieira. Tôi không gặp được ông ấy cuối trận. Nếu gặp được Vieira, tôi sẽ rủ ông ấy cùng chung vui với chúng tôi – dù có thể ông ấy không muốn. Vieira đã phải di chuyển 73 mét quanh sân và điều đó không dễ dàng.

Các CĐV rất phấn khởi sau khi chúng tôi có được tấm vé trụ hạng và đã lao xuống sân. Nếu điều đó không gây ảnh hưởng gì thì hãy để họ tận hưởng khoảnh khắc đó. Chừng nào họ cư xử tốt thì không có vấn đề gì cả”.

Lampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạngLampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạng
Frank Lampard thừa nhận ông đã rất muốn khóc sau khi Everton lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace để chính thức giành vé trụ hạng Premier League.
Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tínhEverton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính
Everton sẽ tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa tới sau khi thầy trò Frank Lampard lội ngược dòng kịch tính trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X