Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer: "Marcus Rashford phải tự cứu lấy mình"

Thứ Ba 13/02/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ kém cỏi của Marcus Rashford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra quan điểm rằng tiền đạo này phải chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của mình.

Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Marcus Rashford

Mùa giải năm nay, Marcus Rashford thi đấu kém cỏi. Từ chỗ ghi tới 30 bàn mùa trước, chân sút người Anh thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục mùa này. Hiện Marcus Rashford mới chỉ có 5 bàn tại Premier League.

Thậm chí, tiền đạo người Anh còn bỏ tập đi bar và bị HLV Erik ten Hag phạt hồi đầu tháng 2. CĐV Man Utd không giấu sự lo ngại về tiền đạo chủ lực của đội nhà. Về phía cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer, ông ngầm ám chỉ Rashford phải có trách nhiệm lấy lại phong độ của bản thân.

Ole Gunnar Solskjaer Marcus Rashford phải tự cứu lấy mình 1
Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn ở MU

ESPN dẫn lại phát biểu của Ole: "Tôi không chắc liệu HLV (Ten Hag) có trách nhiệm giúp Rashford phát huy năng lực tốt nhất của mình hay không. Tôi nghĩ câu hỏi quan trọng hơn là liệu việc nâng cao năng lực cầu thủ là trách nhiệm của HLV hay của chính cầu thủ đó?"

Mùa giải 2019/2020, dưới sự chỉ đạo của HLV Ole, Rashford cũng đạt phong độ cao. Năm đó, tiền đạo này ghi tới 22 bàn sau 44 trận. Về phía HLV Ole, ông rời Old Trafford năm 2021 sau phong độ kém cỏi của đội nhà.

HLV người Na Uy hiện vẫn đang thất nghiệp. Ole có nhận được một số lời mời nhưng đều từ chối. Ông cho biết: "Tôi khẳng định rằng mình nhận được ít nhất một lời mời từ một CLB. Nhưng tôi chỉ gật đầu nếu đó là một lời mời đầy thú vị, nhiều thách thức và là nơi tôi có thể làm chính mình.

Tôi muốn mình tiếp tục làm việc dưới áp lực. Giờ đây, nhìn cầu thủ đá trên sân, tôi cũng thấy nhớ nghề."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X