Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Kyle Walker bất mãn với HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 16/06/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho hay Kyle Walker là cầu thủ tiếp theo của Man City có những vấn đề với HLV Pep Guardiola, sau trường hợp của Cancelo.

Ở giữa mùa giải 2022/2023, Joao Cancelo bất ngờ phải rời Man City vì những bất đồng với HLV Pep Guardiola. Thuyền trưởng Man City không ngại đẩy đi một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của đội bóng và thành tích vào cuối mùa đã chứng minh cho quyết định của Pep.

Sau Cancelo, rất có thể Man City sẽ đối diện một trường hợp tương tự. Theo The Athletic, Kyle Walker tỏ ra không hài lòng với việc phải ngồi dự bị nhiều ở mùa giải vừa qua. Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi cầu thủ người Anh không được ra sân từ đầu ở chung kết Champions League.

Nghi vấn Kyle Walker bất mãn với HLV Pep Guardiola 1
Walker không vui với Pep Guardiola

Trước trận đấu tại Istanbul, Walker cũng vắng mặt ở buổi tập cùng Man City. Cầu thủ 33 tuổi bị đau lưng và HLV Pep Guardiola cho anh nghỉ ngơi thêm một ngày. Tuy vậy, khi tới chung kết Champions League, dù đã bình phục nhưng Walker vẫn phải dự bị cho Akanji. Tới phút 82, hậu vệ người Anh mới được vào sân.

Tính rộng hơn, ở cả mùa giải 2022/2023, Walker ra sân 39 trận với trung bình khoảng 70 phút/trận. Hậu vệ 33 tuổi không hài lòng với con số này, anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Hợp đồng của Walker với Man City chỉ còn 1 năm hiệu lực. Rất có thể hai bên sẽ không gia hạn trong thời gian tới. Thời gian gần đây, Man City đang thi đấu thăng hoa nhờ sơ đồ 3 hậu vệ, với Akanji thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải - vị trí vốn là sở trường của Walker.

Theo thông tin từ talkSPORT, Kyle Walker đang nhận được sự quan tâm từ Sheffield United cùng một lời đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy vậy, khả năng Walker rời Man City ngay hè này là không cao.

@bongda24h.vn.official Nghi vấn Kyle Walker bất mãn với HLV Pep Guardiola #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #thethaomoingay #thethaomoingay #kylewalker #pepguardiola #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X