Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville bày cho Solskjaer cách dùng cặp Pogba - Bruno Fernandes

Thứ Ba 27/10/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Pogba và Bruno Fernandes có thể được sử dụng như một cặp tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công ở Man United.
Pogba đã phải đóng vai trò dự bị ở Man United trong 2 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, Bruno Fernandes đã chiếm một suất đá chính chắc chắn trong đội hình MU kể từ khi gia nhập đầu năm nay.

HLV Solskjaer đã sử dụng nhiều phương án ở tuyến tiền vệ. Hiện tại, ông ưu tiên để McTominay đá cặp cùng Fred để bọc lót cho Bruno Fernandes ở tuyến trên.

Neville bày cho MU cách dùng cặp Pogba - Bruno Fernandes hình ảnh

Neville bày cho Solskjaer cách dùng Pogba và Bruno Fernandes


Nhưng Gary Neville cho rằng Solskjaer nên sử dụng Pogba và Bruno Fernandes cùng nhau với 1 tiền vệ phòng ngự bọc lót phía sau. Đó là cách mà Man City từng sử dụng với De Bruyne và David Silva trong những mùa giải trước.

“Tôi nghĩ đó là một vấn đề khi bạn có những tiền vệ trị giá tới 150 triệu bảng trên ghế dự bị. Bạn có Pogba, một cầu thủ từng vô địch World Cup và cùng Juventus làm mưa làm gió tại châu Âu. Cậu ấy là bản hợp đồng kỷ lục của Man United nhưng bây giờ lại không thể lọt vào đội hình chính.

Tôi và Patrice Evra đã bất đồng quan điểm trước trận đấu giữa Man United và Chelsea hôm thứ Bảy. Evra thất vọng với lựa chọn đội hình vì cậu ấy nghĩ rằng Man United đã xoay tua và không chơi với đội hình mạnh nhất.

Tôi thì lại nghĩ đội hình hôm vừa rồi mới là mạnh nhất của Ole. Nhưng tôi không hiểu sao Ole chưa thử 1 tiền vệ phòng ngự để Pogba và Bruno Fernandes dâng cao, như De Bruyne và David Silva. 2 cầu thủ của Man City này không phải là những cầu thủ kỷ luật trước khi Pep Guardiola đến Man City.

Đó là hệ thống duy nhất mà tôi thấy khả dĩ để Pogba và Bruno Fernandes được đá vị trí mình thích. Thông thường thì Ole sử dụng Matic và Pogba đá tiền vệ trụ và Fernandes ở phía trên. Pogba không thể đá ở đó vì bạn cần tính kỷ luật và giữ vị trí. Nhưng với 1 tiền vệ phòng ngự và 2 tiền vệ phía trên, tôi nghĩ Pogba sẽ có sự tự do cần thiết để dâng lên tấn công”.


Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.
Điểm tin bóng đá sáng 27/10: Được Dortmund mở cửa vụ Sancho, MU có động thái lạ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/10.
Paul Pogba chính thức lên tiếng vụ chia tay ĐT Pháp
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền vệ Paul Pogba có ý định chia tay ĐT Pháp sau khi tổng thống Emmanuel Macron bình luận chỉ trích người Hồi giáo....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X