Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻ

Thứ Năm 02/06/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng 50 triệu Bảng vào mùa hè này.

MU tự tin chiêu mộ De Jong với giá rẻ

Man United đã mở những cuộc đàm phán với Barca về một thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong. Dù vậy, thuyết phục De Jong có lẽ là công việc khó khăn hơn khi mà cầu thủ này tuyên bố Barca là đội bóng mơ ước của anh.

Phía Barca thì đang nỗ lực cắt giảm chi phí nhằm mang về thêm những tân binh. Cũng vì thế mà Los Blaugrana có thể để tiền vệ người Hà Lan rời đi.

De Jong lọt vào tầm ngắm của MU

MU tự tin chiêu mộ Frenkie de Jong với giá rẻ


Man United đang gặp một vấn đề lớn ở hàng tiền vệ. Matic, Pogba, Lingard và Mata cùng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó đồng nghĩa rằng tân HLV Ten Hag bắt buộc phải tìm cách bổ sung thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Frenkie de Jong từng tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag ở Ajax từ năm 2016 đến 2019. Barca sẵn sàng bán De Jong với mức phí 65 triệu Bảng nếu như thay thế được cầu thủ này bằng một tên tuổi lớn.

De Jong đã ra sân 47 lần cho Barca trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, ghi được 4 bàn thắng. Anh chuyển đến Camp Nou từ Ajax với mức phí 64 triệu Bảng năm 2019. Tuy vậy, những cầu thủ khác như Pedri và Gavi vẫn được đánh giá cao hơn De Jong. Vì vậy, ngôi sao người Hà Lan có thể phải rời đi khi Barca đang nhắm đến những tên tuổi hàng đầu như Robert Lewandowski ở mùa hè này.

Chủ tịch La Liga là Javier Tebas cũng mới xác nhận rằng Barca buộc phải bán cầu thủ để đăng ký thêm những cầu thủ mới vào đội hình. Ở mùa hè này, Barca đã chiêu mộ Andreas Christensen và Franck Kessie nhưng chưa thể đăng ký do chạm trần lương quy định của La Liga.

Juan Mata chính thức chia tay MUJuan Mata chính thức chia tay MU
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.
Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?
Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn ủng hộ đến Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi Manchester United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rời Old Trafford.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X