Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tiến hành điều tra nội bộ sau bão chấn thương

Thứ Bảy 14/10/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc hàng loạt cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương thời gian qua, MU đã phải mở cuộc điều tra nội bộ và đánh giá công tác y tế.

Mùa giải mới bắt đầu nhưng MU đã gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương của hàng loạt cầu thủ. Trong đó, hàng thủ là vị trí chịu ảnh hưởng nhiều nhất khi vào lúc này MU không còn hậu vệ trái đúng nghĩa nào lành lặn.

Lịch thi đấu dày đặc là một phần nguyên nhân dẫn tới bão chấn thương ở Man Utd. Nhưng đó chỉ là một phần. Daily Mail tiết lộ BLĐ MU đã phải tiến hành điều tra nội bộ nhằm làm rõ vấn đề đang diễn ra ở MU lúc này.

MU tiến hành điều tra nội bộ sau bão chấn thương 1
MU điều tra nộ bộ tình trạng chấn thương của cầu thủ 

Sau 8 trận đấu đã qua ở Premier League, MU đã ghi nhận tới 16 cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương cũng như các vấn đề khác. Hiện đội ngũ y tế của MU đang tích cực tìm ra nguyên nhân cũng như phương án giải quyết vấn đề chấn thương.

Quá trình điều tra vẫn đang được thực hiện và Man Utd chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân. Đáng nói hơn, nhiều CĐV MU đổ lỗi cho đội ngũ y tế, đứng đầu bởi bác sĩ Gary O’Driscoll cho tình hình hiện tại.

Theo đó, Gary O’Driscoll mới gia nhập MU sau thời gian dài làm việc ở Arsenal. Thời điểm ông còn thuộc biên chế Arsenal, đội bóng này cũng phải đối diện với bão chấn thương từ các trụ cột. Tuy vậy, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán.

Ở đợt tập trung ĐTQG tháng 10, MU lại "méo mặt" vì tin dữ của trụ cột. Casemiro chấn thương trong trận đấu mới đây của ĐT Brazil. Cựu sao Real Madrid là cái tên rất quan trọng với MU và HLV Erik ten Hag sẽ thêm đau đầu khi kết thúc đợt hội quân của ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X