Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhất quyết không để Maguire ra đi dưới dạng cho mượn

Thứ Ba 29/08/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Maguire đã được tái khởi động nhưng MU không muốn hậu vệ này ra đi dưới dạng cho mượn mà chỉ muốn bán đứt.

Tưởng như thương vụ Harry Maguire gia nhập West Ham đã được hoàn tất nhưng sau cùng, quá trình đàm phán đổ bể. Được biết, những vấn đề xung quanh giá tiền khiến hai bên không thể đi đến thỏa thuận chung.

Mới đây, cả Newcastle lẫn Everton đều bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ của MU. Tuy vậy, hai đội bóng này chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn với Maguire. Nhưng phía Man Utd lại không hài lòng với việc để Maguire ra đi dưới dạng cho mượn.

MU nhất quyết không để Maguire ra đi dưới dạng cho mượn 1
MU không muốn Harry Maguire ra đi dưới dạng cho mượn

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn bán đứt Maguire để thu về lượng ngân sách nhất định nhằm phục vụ việc mua sắm hè này. Được biết, MU kỳ vọng có thể kiếm ít nhất 30 triệu Bảng từ thương vụ Maguire.

Hè năm nay, MU tiếp tục "đốt tiền" mạnh mẽ trên TTCN với những bản hợp đồng giá trị. Nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn mang về thêm tân binh nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. Chấn thương của Mason Mount hay Luke Shaw khiến tình hình lực lượng của Man Utd thêm phức tạp.

Hiện Man Utd đang "nhắm" khoảng ba cái tên cho vị trí hậu vệ trái, cùng với đó là hai cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm. BLĐ MU lo ngại những án phạt có thể đến nếu tiếp tục "vung tiền" mua cầu thủ như hiện tại. Lẽ đó, đội bóng này muốn bán đứt Maguire nhằm "làm đẹp sổ sách".

Khả năng Maguire có thể ra đi trong phần còn lại của mùa chuyển nhượng là rất nhỏ. Hiện không có nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền như mong muốn của MU để chiêu mộ hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X