Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ Edinson Cavani

Thứ Hai 30/08/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani sẽ ở lại Man United trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia này sau khi được sự cho phép từ đội tuyển Uruguay.
Cả 20 CLB ở Premier League đều thống nhất sẽ không nhả cầu thủ cho những quốc gia nằm trong danh sách đỏ của nước Anh. Phần lớn những quốc gia này nằm ở Nam Mỹ. Với những người đến từ các nước nằm trong danh sách đỏ, họ sẽ phải cách ly 10 ngày khi nhập cảnh vào Anh.

Edinson Cavani

MU nhận tin vui từ Edinson Cavani


Ban đầu, Cavani vẫn có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Uruguay của HLV Oscar Tabarez. Nếu như Cavani trở lại Uruguay thi đấu như kỳ vọng, anh buộc phải bỏ lỡ 2 trận đấu ở Premier League. Ngoài ra, Cavani có thể cũng không được tham dự những trận đấu với West Ham ở Carabao Cup và Young Boys ở vòng bảng Champions League.

Và mới đây, Uruguay đã chính thức bỏ tên Cavani trong danh sách triệu tập lần này. Điều đó đồng nghĩa rằng Cavani sẽ được ở lại tập luyện cùng Man United trong 2 tuần tới thay vì bay đến Nam Mỹ.

Một thông báo từ Liên đoàn bóng đá Uruguay cho biết: “Vì những vấn đề phức tạp xảy ra cho các cầu thủ đến từ Anh, Liên đoàn bóng đá Uruguay quyết định hủy bỏ việc triệu tập Edinson Cavani”.

Bộ đôi Giovani Lo Celso và Cristian Romero của Tottenham vẫn sẽ trở lại Uruguay bất chấp lời khuyên từ Premier League. HLV Nuno Santo thừa nhận ông không thể ngăn cản cầu thủ của mình rời đi vì thiếu sự ủng hộ của FIFA và quan chức chính phủ.

Aston Villa cũng rơi vào thế khó tương tự khi thủ môn Emiliano Martinez và tân binh Emiliano Buendi đều trở lại Argentina chuẩn bị cho những trận vòng loại World Cup sắp tới. Nhưng ít nhất những cầu thủ này cũng được cấp phép di chuyển từ chính CLB của mình.

Amad Diallo không thể rời MU vì biến cố phút chótAmad Diallo không thể rời MU vì biến cố phút chót
Amad Diallo đã tiến rất gần tới Feyenoord nhưng thương vụ cho mượn này đã đổ bể vào phút chót vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương.
Cristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MUCristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MU
Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với...
MU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chótMU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chót
MU vẫn đang theo dõi hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này.
Fred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-BissakaFred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka
Tiền vệ Fred đã có một tình huống mất bóng nguy hiểm khiến MU đối mặt với một bàn thua, song Wan-Bissaka đã có một tình huống cản phá xuất sắc.
David de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneDavid de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane cuối cùng cũng đã có trận ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X