Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất thêm hai cầu thủ ở trận đấu với Arsenal

Chủ Nhật 22/01/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Casemiro bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng, Martial cùng Diogo Dalot cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Arsenal của MU vì chấn thương.

Martial và Dalot vắng mặt ở trận gặp Arsenal

Chuỗi trận thăng hoa của MU bất ngờ bị chặn đứng bởi Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag bị cầm hòa trên sân khách và lỡ cơ hội bám sát hai vị trí dẫn đầu. Chưa kể, trận hòa Palace còn khiến Casemiro bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

Tiền vệ người Brazil sẽ phải làm khán giả ở trận đại chiến giữa Arsenal vs MU tới đây. Theo thông tin từ Manchester Evening News, Man Utd nguy cơ vắng hai cầu thủ quan trọng khác trong chuyến làm khách tới Emirates.

Được biết, Martial cùng Dalot đều không xuất hiện trong chuyến đi cùng cả đội tới London để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của "Pháo thủ". Cả hai đều dính chấn thương và HLV Erik ten Hag không muốn đánh cược thể trạng của cả hai.

MU mất thêm hai cầu thủ ở trận đấu với Arsenal 1
Dalot và Martial được cho là vắng mặt ở trận đấu tới của MU

Martial ra sân 45 phút trước Man City nhưng sau đó tiền đạo này buộc phải rời sân vì chấn thương. Với Dalot, cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương khi thi đấu tại World Cup 2022. Khi trở lại MU, hậu vệ sinh năm 1999 chủ yếu ra sân trước những đối thủ tại FA Cup cũng như Carabao Cup.

Phần lớn những trận đấu của MU ở Premier League, HLV Erik ten Hag sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Anh đang có phong độ cao thời gian gần đây, đặc biệt là ở trận đấu với Man City mới đây.

MU sẽ hướng tới kết quả có lợi trong chuyến làm khách của Arsenal tới đây. Nếu có thể giành 3 điểm tại Emirates, phần còn lại của cuộc đua vô địch Premier League năm nay sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X