Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có động thái tiếp theo ở trường hợp của Anwar El Ghazi

Thứ Ba 12/09/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Athletic, MU sẽ không theo đuổi Anwar El Ghazi, thay vào đó, HLV ten Hag sẽ tập trung vào những con người hiện có.

MU đang đối diện rất nhiều vấn đề về mặt lực lượng ngay đầu mùa giải mới. Đội chủ sân Old Trafford không thể có sự phục vụ của dàn trụ cột, như Varane, Luke Shaw vì chấn thương. Bên cạnh đó, những lùm xùm của Sancho hay Antony cũng khiến ten Hag đau đầu.

Đáng nói, vị trí tiền đạo cánh phải của MU đang không có những lựa chọn tốt nhất. Nếu cả Sancho và Antony, vì những lí do khác nhau, không thể thi đấu (với phong độ cao nhất) thời gian tới, Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn.

MU có động thái tiếp theo ở trường hợp của Anwar El Ghazi 1
MU dừng thương vụ Anwar El Ghazi

Lẽ đó, Man Utd bắt đầu tìm kiếm phương án ngắn hạn trên TTCN. Cái tên được nhắm tới là Anwar El Ghazi, cựu cầu thủ Everton và Aston Villa. Tuy vậy, vào lúc này, El Ghazi đang...thất nghiệp.

Tuy vậy, MU nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ này. Ký giả Laurie Whitwell của The Athletic cho biết Man Utd quyết định sẽ không theo đuổi El Ghazi sau khi trao đổi với người đại diện của cầu thủ người Hà Lan.

Theo đó, HLV Erik ten Hag sẽ đặt niềm tin vào sao trẻ Pellistri cho vị trí tiền đạo cánh phải. Ngoài ra, Garnacho cũng có thể thi đấu ở vị trí này. Trong trường hợp xấu nhất, ten Hag hoàn toàn có thể sử dụng Mason Mount hoặc Bruno ở hành lang phải.

Trước đó, khi thông tin MU quan tâm El Ghazi xuất hiện, CĐV MU đã phản ứng dữ dội. Người hâm mộ đội bóng này tỏ ra thất vọng khi đội nhà phải chiêu mộ một cầu thủ thất nghiệp như cựu sao Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X