Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè từ bây giờ

Thứ Năm 15/02/2024 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những cập nhật xung quanh quá trình chuẩn bị của MU ở kỳ chuyển nhượng tới, ở cả lực lượng cầu thủ lẫn đội ngũ CLB.

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch nhân sự của MU

Trải qua mùa đông không mang về tân binh nào, MU hướng tới một mùa hè 2024 mua sắm sôi nổi. Trong buổi họp báo trước trận gặp Luton Town, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ về kế hoạch nhân sự của đội bóng thời gian tới.

Ông cho biết: "Trong kế hoạch xây dựng đội bóng, MU xác định bản thân đội bóng đã có những gì cũng như những vị trí đội bóng cần chiêu mộ. Có thể nói chúng tôi đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè ngay từ bây giờ.

MU chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè từ bây giờ 1
Erik ten Hag cho biết MU chuẩn bị cho TTCN hè từ bây giờ

Tôi đang hạnh phúc với những gì mình có, với quá trình xây dựng MU lúc này. Khi có thay đổi nào đó, CLB sẽ báo với tôi và ở một đội bóng như MU, tôi không thể làm việc một mình. Tại đây, HLV luôn cần những cá nhân xuất sắc làm việc cùng. Bởi với MU, chỉ tốt thôi là chưa đủ tốt, chúng tôi phải nỗ lực tốt hơn sau từng ngày."

Ngay trước buổi phỏng vấn, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Dan Asworth sẽ cập bến MU ngay cuối mùa này, nắm vị trí giám đốc thể thao. HLV Erik ten Hag cho biết ông chưa nắm được thông tin gì về việc bổ nhiệm Dan Asworth hay bất cứ vị trí nào khác.

Ten Hag chia sẻ: "Tôi không biết gì về việc thay đổi nhân sự ở CLB. Tôi sẽ nói chuyện với lãnh đạo CLB, nhưng chuyện này không phải nhiệm vụ của tôi. Giờ tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của đội bóng.

MU luôn tìm kiếm những cầu thủ với phẩm chất phù hợp với triết lý mà đội bóng xây dựng. Đó là hành trình dài và đòi hỏi sự đồng bộ ở các bước. Cầu thủ phù hợp cùng phẩm chất tốt là yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng tập thể mạnh."

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag xác nhận Mason Mount và Tyrel Malacia sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa. Quá trình hồi phục của cả hai diễn ra không suôn sẻ như dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X