Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Juventus

Thứ Sáu 26/01/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, MU đã để mắt tới trung vệ Gleison Bremer của Juventus, nhưng họ sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị ở Hè 2024.

Hàng thủ MU chơi không tốt ở mùa giải năm nay, trong đó vị trí trung vệ khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Raphael Varane đã bất ngờ sa sút, trong khi đó Lisandro Martinez lại thường xuyên dính chấn thương. Bộ ba Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof chỉ chơi tròn vai.

Ông thầy người Hà Lan được cho là muốn mua thêm một trung vệ mới vào tháng 1, hàng loạt những cái tên hàng đầu lọt vào tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, Luật công bằng tài chính không cho phép Man đỏ thực hiện một thương vụ lớn ở phiên chợ Đông 2024.

MU duoc cho la quan tam Gleison Bremer cua Juventus

MU được cho là quan tâm Gleison Bremer của Juventus

Theo Gianluca Di Marzio, trung vệ Gleison Bremer là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Ajax. Ngôi sao 26 tuổi chuyển đến đầu quân cho Juventus vào năm 2022. Kể từ đó, anh dần khẳng định bản thân và trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ của đội bóng Italia. 

Gianluca Di Marzio tiết lộ thêm, dù chưa rõ lập trường từ phía Bianconeri, tuy nhiên MU đã theo dõi Bremer trong nhiều tháng và họ dự kiến sẽ thực hiện một động thái hỏi mua anh vào mùa Hè năm nay. Man đỏ có thể phải bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài trung vệ của Juventus, MU còn nhắm Marc Guehi của Crystal Palace, Jean-Clair Todibo của Nice và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X