Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

MU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phí

Thứ Năm 03/02/2022 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United cho phép các CĐV đổi áo đấu mang tên Mason Greenwood miễn phí sau vụ việc lùm xùm của cầu thủ này gần đây.

MU cho phép CĐV đổi áo đấu Greenwood

Man United đã loại bỏ toàn bộ những sản phẩm liên quan đến Mason Greenwood trên website của mình hôm thứ Hai vừa qua. Các CĐV giận dữ của đội bóng thậm chí còn mang trả áo đấu mang tên Mason Greenwood cho cửa hàng của đội bóng ở Old Trafford.

Mason Greenwood khiến đồng đội bị sốc

MU cho phép CĐV đổi áo đấu Greenwood

Nike đã tạm chấm dứt hợp đồng tài trợ với Greenwood. Trong khi đó, nhà tài trợ áo đấu của Man United là TeamViewer cho biết họ đang “theo sát tình hình”. Đối tác chính thức Cadbury xác nhận xóa Greenwood khỏi các sản phẩm marketing của họ.

Và bây giờ thì người phát ngôn của Man United xác nhận các CĐV có thể đổi áo đấu mang tên Greenwood hiện tại lấy áo đấu có tên các cầu thủ khác mà không mất phí.

Greenwood mới trở về nhà ở Cheshire sau khi trả tiền bảo lãnh. Cầu thủ 20 tuổi phải ngồi tù 3 đêm sau khi bị bắt vào Chủ nhật.
Cầu thủ người Anh đã thuê thêm 2 vệ sĩ để bảo vệ ngôi nhà. Một chuyên gia cũng được mời đến để tăng cường hệ thống bảo vệ trị giá 350 bảng, bao gồm 8 chiếc camera CCTV.

Man United xác nhận Greenwood sẽ không tập luyện hoặc thi đấu cho đội bóng cho đến khi có thông báo tiếp theo. Cầu thủ này cũng mới bị xóa tên hoàn toàn ở FIFA 22 trong những ngày gần đây.

Nhiều ngôi sao hàng đầu của Man United như Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và David de Gea đã bỏ theo dõi Greenwood trên Instagram. Nhiều cầu thủ khác cũng bỏ theo dõi Greenwood nhưng Rashford, Lingard, Lindelof và Fred đã theo dõi lại cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá tối 3/2 MU tự tin chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 3/2 MU tự tin chiêu mộ Pochettino
MU tự tin chiêu mộ Pochettino, Pepe sẵn sàng rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/2.
Manchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng GiêngManchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng Giêng
Chuyển nhượng MU không có thêm một tân binh nào vào tháng 1, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ.
MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA CupMU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X