Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ thay đổi kế hoạch với David de Gea

Thứ Tư 28/06/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã đạt thỏa thuận gia hạn với David de Gea nhưng phía MU bất ngờ hủy bản hợp đồng trên và buộc de Gea phải ký hợp đồng khác với mức lương thấp hơn.

Hợp đồng giữa MU và David de Gea sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới và hai bên muốn tiếp tục gắn bó. Theo kế hoạch ban đầu, de Gea chấp nhận giảm lương và sẽ ký một bản hợp đồng ngắn hạn với đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, mức lương được MU gợi ý cho de Gea vào khoảng 200 nghìn Bảng/tuần. Con số này thấp hơn đáng kể so với mức đãi ngộ mà thủ môn này nhận ở mùa giải qua (375 nghìn Bảng mỗi tuần). Tuy vậy, de Gea vẫn chấp nhận và hai bên tưởng chừng đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

MU bất ngờ thay đổi kế hoạch với David de Gea 1
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa David de Gea và MU có biến lớn

Tưởng như hai bên sẽ thống nhất mọi điều khoản và đi tới gia hạn hợp đồng, phía MU bất ngờ thay đổi quyết định. The Athletic cho hay đội chủ sân Old Trafford hủy tất cả những lời đề nghị trước đó và đưa ra một mức lương nhỏ hơn 200 nghìn Bảng/tuần.

Yêu cầu trên của Man Utd khiến de Gea tức giận. Báo chí Anh cho hay thủ môn này cảm thấy mình bị đội bóng đã gắn bó 12 năm "phản bội". Thủ thành người Tây Ban Nha từ chối những đề nghị mới nhất của MU và sẽ không đàm phán gia hạn.

Về phía MU, đội bóng này cũng không có động thái muốn giữ chân de Gea. Những cuộc trao đổi giữa Man Utd và người đại diện của thủ môn Andre Onana - Albert Botines vẫn đang diễn ra. Người gác đền của Inter Milan là mục tiêu lớn nhất của MU hè này.

David de Gea cũng đang nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy vậy, thủ thành này chưa có ý định chuyển tới một giải đấu thấp hơn và sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X