Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea

Thứ Sáu 05/02/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng bào chữa sau thất bại tâm phục khẩu phục của Spurs trước Chelsea đêm qua.
Mourinho đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà khi Spurs để thua Chelsea đêm qua. Jorginho là cầu thủ ghi bàn duy nhất từ chấm penalty nhưng đáng lẽ The Blues phải thắng với cách biệt lớn hơn khi sức kháng cự của Spurs là vô cùng yếu ớt.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn tìm ra được những lý do thuyết phục để bào chữa cho trận thua muối mặt của Spurs sau trận đấu.

Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea hình ảnh

Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua Chelsea


“Reguilon có ý nghĩa rất lớn tới lối chơi tấn công của chúng tôi. Harry Kane cũng vậy. Giovani Lo Celso cũng có đóng góp và chúng tôi thì đang mất đi một Dele Alli chất lượng của trước kia. Vấn đề là chúng tôi không có những cầu thủ để thay đổi một vài thứ. Ngoài ra còn là sự tự tin đã bị đánh mất”.

Carlos Vinicius được xuất phát trên hàng công với Son Heung-min và Steven Bergwijn hỗ trợ. Lucas Moura và Erik Lamela vào sân từ ghế dự bị nhưng Mourinho quyết định không sử dụng Gareth Bale ở trận đấu này.

Chiến lược gia người Bồ cũng thẳng thắn thừa nhận Chelsea là đội chơi tốt hơn và xứng đáng có điểm ở trận đấu này.

“Màn trình diễn trong hiệp một của chúng tôi là dưới cơ Chelsea. Họ có được khởi đầu tốt và họ có được quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi thi đấu với vị trí lùi khá sâu. Quả penalty cũng định đoạt trận đấu.

Trong hiệp hai, Chelsea không còn áp đảo và họ lùi lại với số đông. Tôi nhìn thấy sự đoàn kết của chúng tôi và điều đó không dễ thấy trong bối cảnh chấn thương hoành hành. Tôi đã thấy được điều đó trong hiệp hai và trong những khoảnh khắc tốt nhất của chúng tôi ở trận đấu này”.


Tottenham sẽ tiếp tục có một trận đấu trên sân nhà trước West Brom vào Chủ nhật này. Họ sẽ cần tích lũy điểm số trước một lịch thi đấu khó khăn sau đó với những màn đối đầu Man City và West Ham.

Huyền thoại bóng đá Anh có phương án CỰC SỐC để Tottenham thoát khủng hoảngHuyền thoại bóng đá Anh có phương án CỰC SỐC để Tottenham thoát khủng hoảng
Với 3 thất bại liên tiếp và 2 trong đó trên sân nhà, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng.
Thiếu Kane, Tottenham như đội bóng mất hồnThiếu Kane, Tottenham như đội bóng mất hồn
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Tottenham không có cá tính khi Harry Kane vắng mặt vì chấn thương trong thời gian gần đây.
Người đặc biệt cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệpNgười đặc biệt cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệp
Với thất bại mới đây cùng Tottenham trước Chelsea, HLV Jose Mourinho đã lần đầu tiên nếm trải cảm giác thua liên tiếp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X