Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo

Thứ Năm 04/11/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo chỉ sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Mourinho cho rằng Tottenham mắc sai lầm

Tottenham đã quyết định sa thải Nuno Santo sau trận thua mất mặt trước Man United. Đội bóng này sau đó nhanh chóng bổ nhiệm Conte làm tân HLV.

Mùa trước, Jose Mourinho cũng đã bị Tottenham sa thải. Và mới đây, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về việc Spurs sa thải Nuno Santo quá sớm.

Nuno Santo

Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo


“Nuno Espirito Santo đã làm một công việc tuyệt vời ở Wolverhampton, không chỉ 1 năm hay vài tháng mà trong vòng 4 hay 5 năm. Giờ tôi có thể nói rằng Tottenham đang có một HLV rất tốt. Nhưng thật ra họ vốn đã có một HLV rất tốt rồi”.

Nuno Santo khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng. Ông giúp đội bóng này giành 3 chiến thắng liên tiếp đầu mùa giải mới. Nhưng kết quả sau đó nhanh chóng đi xuống. Hiện tại, Spurs đã thua 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

Thất bại 0-3 trước Man United là giọt nước tràn ly khiến Nuno Santo không thoát được án sa thải. Ông mới chỉ đến đội bóng hồi hè và chưa kịp để lại dấu ấn nào trên băng ghế huấn luyện.

Conte được bổ nhiệm và nhận kỳ vọng lớn lao. Chiến lược gia người Italia có khả năng liệu cơm gắp mắm cực tốt. Ông từng giúp Inter vươn lên giành danh hiệu Serie A ở mùa giải năm ngoái sau nhiều năm ngụp lặn.

Conte cũng có kinh nghiệm làm việc ở Premier League trước đây và từng giúp Chelsea giành 2 danh hiệu. Dự kiến, Conte sẽ chính thức ngồi vào băng ghế huấn luyện của Tottenham ở trận gặp Vitesse tại Europa Conference League hôm nay.

Conte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượngConte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượng
Trái với những đồn đoán, HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham dốc hầu bao để có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hạnh phúc với sự có mặt của HLV Antonio Conte, anh không còn muốn rời Tottenham nữa.
Antonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới TottenhamAntonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới Tottenham
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về triết lý của mình.
Solskjaer nói gì về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham?Solskjaer nói gì về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham?
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Antonio Conte sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Tottenham, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của vị HLV người...
Nhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của SpursNhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của Spurs
Nhận định Tottenham vs Vitesse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù tân HLV Antonio Conte chưa thể ra mắt do vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.
Với Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệuVới Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệu
Sau những lời đồn đoán có thể gia nhập Manchester United, cuối cùng Antonio Conte lựa chọn Tottenham Hotspur. Chắc chắn, cả Spurs lẫn chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X