Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta từ chối nhận xét về sai lầm của David Raya

Thứ Tư 06/12/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Luton Town, David Raya mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Arsenal và HLV Mikel Arteta từ chối nói về thủ môn này sau trận.

Arteta không nhận xét về David Raya

Ở trận đấu giữa Luton Town vs Arsenal, thủ môn David Raya đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai của đội khách. May mắn là đồng đội của David Raya đã sửa sai cho thủ môn này. Bàn thắng phút cuối của Declan Rice giúp Arsenal rời sân của Luton với 3 điểm nghẹt thở.

Mùa giải năm nay, Mikel Arteta trao cơ hội cho David Raya ở các trận đấu Premier League. Tuy vậy, không phải trận đấu nào Raya cũng thể hiện phong độ ổn định. Thủ thành này vẫn mắc không ít sai lầm dẫn tới bàn thua cho Arsenal.

Mikel Arteta từ chối nhận xét về sai lầm của David Raya 1
David Raya mắc lỗi ở trận đấu của Arsenal

Sau trận đấu với Luton, HLV Arteta từ chối trả lời khi được hỏi về Raya. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha chỉ đưa ra nhận xét của mình về ba bàn thắng mà Luton Town ghi được.

Cụ thể, ông nói: "Luton Town xứng đáng với ba bàn thắng ở trận đấu này. Các đối thủ đều chuẩn bị kỹ càng khi đối đầu chúng tôi. Luton luân chuyển bóng và dứt điểm đều rất ấn tượng. Thậm chí có thời điểm tôi phải vỗ tay vì màn trình diễn của họ.

Tôi phải thừa nhận rằng Luton Town xứng đáng với những lời ngợi khen ở trận này. Hôm nay chúng tôi đã có chiến thắng đầy khó nhọc.

Tôi hài lòng với những gì học trò thể hiện, hôm nay tôi là một HLV hạnh phúc. Ngoài ra, tập thể Arsenal cũng cần phòng ngự tốt hơn. Đây không phải lời đổ lỗi, chúng tôi không làm như thế, cũng không có ý định làm vậy."

Về phía CĐV Arsenal, màn trình diễn của Raya chưa thể tạo ra sự an tâm. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng Ramsdale nên được trao cơ hội trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X