Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phì cười khi nghe câu hỏi về Pep Guardiola

Thứ Hai 04/12/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ rằng ông không muốn "nói kiểu Mikel Arteta" sau trận hòa của Man City và HLV của Arsenal bật cười khi nghe câu hỏi về Pep.

Arteta né tránh câu hỏi về Pep

Sau trận đấu giữa Man City vs Tottenham, HLV Pep Guardiola được đặt câu hỏi về những quyết định của trọng tài. Dù không hài lòng với Simon Hooper, nhưng Pep không tỏ ra quá gay gắt, cũng không đổ lỗi cho trọng tài.

Trái lại, ông chỉ đáp đơn giản rằng "Mời câu hỏi tiếp theo. Tôi sẽ không đưa ra mấy bình luận theo kiểu Mikel Arteta đâu. Tôi chỉ không hiểu những quyết định của Simon Hooper."

Mikel Arteta phì cười khi nghe câu hỏi về Pep Guardiola 1
Pep Guardiola không chỉ trích Simon Hooper

Lời nhận xét của Pep xuất phát từ những lời lẽ gay gắt mà Arteta từng nói sau trận đấu với Newcastle. Cụ thể, ở trận Arsenal thua Newcastle 0-1, Arteta đã gọi quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon vào lưới Arsenal là sự sỉ nhục.

Mikel Arteta cũng đã được hỏi về lời phát biểu của Pep Guardiola. Thuyền trưởng của Arsenal bật cười khi nghe câu hỏi trên và đáp: "Mời câu hỏi tiếp theo. Tôi có nhiều thứ phải để tâm hơn là chuyện đó, nên thôi không trả lời nhé."

Trước đó, chính Pep cũng từng lên tiếng bảo vệ quan điểm của Arteta. Thuyền trưởng Man City cho rằng người đồng cấp của mình đã đúng khi chỉ trích quyết định của trọng tài, bởi lẽ đó là quyết định rất khó hiểu.

Pep cũng có lí do để 'giữ mồm giữ miệng" khi nhắc tới trọng tài. Bởi lẽ Arteta đã bị FA xem xét ban hành án phạt vì những lời lẽ nặng nề của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X