Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ngợi khen Jorginho sau trận thắng đậm Newcastle

Chủ Nhật 25/02/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle và HLV Mikel Arteta dành nhiều lời ngợi khen cho Jorginho sau trận đấu trên.

Mikel Arteta chia sẻ về Jorginho 

Trở về Premier League sau thất bại trước Porto ở Champions League, Arsenal có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Newcastle. Trận này, tiền vệ Jorginho được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất dù không ghi bàn hay kiến tạo.

HLV Mikel Arteta không ngại dùng từ "đẳng cấp thế giới" để mô tả tiền vệ người Italia sau trận. Ông cho biết: "Jorginho là một cầu thủ hàng đầu, nhất là khi phải đối đầu những đội bóng với cách triển khai lối chơi đặc thù.

Cậu ấy luôn tạo ra tầm ảnh hưởng đủ lớn tới đội bóng. Tôi muốn ngợi khen Jorginho vì màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy trong trận đấu ngày hôm nay.

Mikel Arteta ngợi khen Jorginho sau trận thắng đậm Newcastle 1
Jorginho thi đấu xuất sắc trước Newcastle

Chắc chắn Jorginho đạt tới đẳng cấp thế giới rồi. Nhưng tôi cũng tin rằng cả đội Arsenal hôm nay đã thi đấu rất ấn tượng. Newcastle là đội bóng hàng đầu, họ được huấn luyện tốt. Lẽ đó, những gì Arsenal làm được hôm nay xứng đáng được ghi nhận."

Arteta cũng tin rằng tập luyện là cách tốt nhất để đội bóng của ông duy trì phong độ hiện tại. Ông cho biết: "Chỉ có tập luyện hàng ngày mới giúp Arsenal đạt phong độ cao nhất để tiếp tục thi đấu. Nhưng cùng với đó, chúng tôi cũng cần tin tưởng vào bản thân.

Arsenal cũng cần chờ đợi dàn trụ cột trở lại. Càng nhiều cầu thủ trở lại, tính cạnh tranh trong đội hình sẽ càng cao. Tôi cũng có thêm nhiều lựa chọn để xoay tua để có thể thi đấu tốt hơn  nữa.

Nhìn chung, trước Newcastle, chúng tôi có một trận đấu xuất sắc. Càng đáng khen hơn khi Arsenal chỉ có một ngày rưỡi chuẩn bị cho cuộc so tài này. Sự quyết tâm, cách cầu thủ bước vào trận đấu và chất lượng từng pha bóng đều rất ấn tượng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X