Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đánh giá cao Aston Villa trước trận đấu với Arsenal

Thứ Sáu 08/12/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Arsenal vs Aston Villa, HLV Mikel Arteta có nhiều lời khen tới đối thủ, nhất là sau khi đội bóng này đã đánh bại Man City.

Arteta ngợi khen Aston Villa

Cả Arsenal lẫn Aston Villa đều có trận đấu cảm xúc ở vòng đấu vừa qua. Aston Villa bất ngờ đánh bại Man City với tỉ số 1-0. Kết quả này giúp Arsenal bỏ cách đối thủ trực tiếp 9 điểm.

Aston Villa đã chơi một trận đầy quả cảm trước nhà ĐKVĐ. Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn cho rằng đội bóng của Unai Emery đủ sức làm ứng viên cho chức vô địch mùa này. Đáp lại lời khen của Pep, Unai Emery từ chối và cho rằng Villa khó có thể đua tranh chức vô địch.

Arsenal sẽ có trận quyết đấu với Aston Villa trên sân nhà vào cuối tuần này. HLV Mikel Arteta đánh giá Aston Villa là đội bóng được tổ chức tốt và đây sẽ là thử thách với Arsenal.

Mikel Arteta đánh giá cao Aston Villa trước trận đấu với Arsenal 1
Arteta đánh giá cao Aston Villa

Cụ thể, Arteta nói: "Phải dành những lời ngợi khen cho Aston Villa. HLV Unai Emery cùng học trò xứng đáng với chiến thắng trước Man City. Cách họ thi đấu cho thấy Aston Villa sẽ là đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào và Arsenal không ngoại lệ."

Thuyền trưởng Arsenal cũng có chia sẻ về trường hợp của David Raya: "Sẽ có những tranh cãi xung quanh quyết định của tôi. Tôi có 3 thủ môn xuất sắc và mọi người dường như chỉ nhắm vào việc lựa chọn thủ môn của tôi.

Tôi cũng để không ít cầu thủ đá cánh xuất sắc trên ghế dự bị, nhưng lại không ai ý kiến gì. Là HLV, tôi sẽ phải làm mọi cách để bảo vệ cầu thủ và giúp họ thể hiện phong độ cao nhất. Tôi tập trung nhiều hơn vào yếu tố này, họ xứng đáng được ủng hộ."

Trận đấu tới, Arteta sẽ không được chỉ đạo vì nhận thẻ vàng do ăn mừng quá khích trận trước. Trong phòng họp báo, HLV này cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng của đội nhà.

Ông nói: "Nếu tôi có cơ hội, tại sao tôi lại không ăn mừng chứ? Cầu thủ đã luyện tập mỗi ngày để có chiến thắng. Nếu giành những kết quả cảm xúc như vậy, hãy cứ ăn mừng cho sung sướng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X