Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mikel Arteta bảo vệ Pochettino sau trận thua đậm

Zalo
Mặc dù Chelsea để thua đậm Arsenal nhưng HLV Mikel Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Mauricio Pochettino.

Mikel Arteta thông cảm cho Pochettino

Arsenal dễ dàng có chiến thắng 5-0 trước Chelsea để xây chắc ngôi đầu. Sau trận đấu, HLV Pochettino bị chỉ trích vì thành tích kém cỏi của Chelsea, thậm chí có nhiều ý kiến đòi sa thải vị HLV người Argentina.

Tuy vậy, chính Mikel Arteta lại lên tiếng bảo vệ đồng cấp bên kia chiến tuyến. Ông cho rằng HLV Pochettino đã làm được nhiều điều cho Chelsea. 

Cụ thể, Arteta nói: "Tôi rất thông cảm với trường hợp của Pochettino tại Chelsea lúc này. Sau tất cả những gì ông ấy đã làm, sau tất cả những gì Chelsea phải trải qua. Tôi nghĩ Pochettino xứng đáng được cảm thông.

VIDEO Mikel Arteta bảo vệ Pochettino sau trận thua đậm 1
HLV Mikel Arteta thông cảm với Pochettino

Tôi đánh giá Pochettino đã làm được nhiều điều. Khi nhìn vào Chelsea và phân tích từng khía cạnh của họ, có thể thấy họ xứng đáng thắng ở nhiều trận đấu. Họ xứng đáng với những chiến thắng trước các đội bóng lớn.

Tới lúc này, Pochettino vẫn đang điều hành Chelsea một cách trơn tru. Mong rằng thời gian tới, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn với Pochettino và ông ấy sẽ nhận được những gì mình xứng đáng.

Đã là HLV thì ai cũng muốn thắng. Tôi hay Pochettino đều vậy cả. Nếu để nói về một người tôi ngưỡng mộ, yêu mến và thông cảm - chắc chắn tôi sẽ nhắc tới Pochettino. Tôi luôn mong những gì tốt nhất sẽ tới với ông ấy."

Hiện Arsenal tạm thời hơn Man City 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Tottenham và đây tiếp tục là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua vô địch.

Arteta: Arsenal đang đem đến niềm vui cho NHMArteta: Arsenal đang đem đến niềm vui cho NHM
HLV Mikel Arteta đã bày tỏ niềm vui sau trận đại thắng Chelsea và cho rằng các cầu thủ Arsenal đang tạo ra những màn trình diễn đáng xem.
Pochettino: Chelsea đã bỏ cuộc trước ArsenalPochettino: Chelsea đã bỏ cuộc trước Arsenal
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã bỏ cuộc ở trận thua 0-5 trước Arsenal tại Emirates.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X