Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic thừa nhận bầu không khí ở MU đang rất u ám

Thứ Sáu 01/04/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United không tốt vì họ đang phải vật lộn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Matic thừa nhận phòng thay đồ của MU đang rất u ám

Man United còn kém Arsenal tới 4 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League trong khi còn chơi nhiều hơn 1 trận. “Quỷ đỏ” cũng đã bị loại ở mọi đấu trường cúp mùa này.

Chia sẻ trên trang talkSPORT, Matic thừa nhận cầu thủ MU không hài lòng với tình hình hiện tại và tâm trạng của đội bóng đang đi xuống vì những kết quả không tốt.

Nemanja Matic nói về MU

Matic thừa nhận bầu không khí ở MU đang rất u ám


“Bầu không khí trong phòng thay đồ ư? Nó phụ thuộc vào kết quả. Khi bạn có kết quả tốt, bầu không khí trở nên tốt hơn và mọi người hạnh phúc.

Như các bạn đã biết thì chúng tôi đang có vị trí không tốt ở Premier League và bầu không khí thì không tuyệt lắm. Nhưng chúng tôi cần phải giữ sự tích cực và tin tưởng đến cuối cùng bởi vì chúng tôi muốn cán đích trong top 4.

Bầu không khí trong phòng thay đồ sẽ phụ thuộc vào điều đó. Nếu chúng tôi cán đích trong top 4 thì nó sẽ rất tuyệt. Không thể nói là hạnh phúc nhưng chúng tôi sẽ thỏa mãn. Nếu không đạt được mục tiêu thì phòng thay đồ sẽ rất buồn bã”.


Ralf Rangnick đã được bổ nhiệm thay thế Solskjaer. Ông đang phải nhận chỉ trích vì không giúp MU cải thiện hơn là bao trong thời gian qua. Nhưng Matic đã lên tiếng bảo vệ Rangnick và các cầu thủ Man United.

“Rangnick đang cố gắng hết sức và chúng tôi cũng cố gắng đi theo ý tưởng của ông ấy. Chỉ đến cuối mùa giải, khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng và xem chúng tôi ở đâu thì tôi mới có thể nói nhiều hơn về chủ đề này. Ở thời điểm hiện tại, Rangnick và đội ngũ của ông ấy, cũng như các cầu thủ chúng tôi, đều đang nỗ lực hết sức”.


Man City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diệnMan City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diện
Man City là đội dẫn đầu Premier League về chi phí cho người đại diện trong năm 2021 còn Man United cũng bám sát ở vị trí thứ 2.
Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MULaporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU
Trung vệ Aymeric Laporte đã có một lời châm chọc gửi tới Man United khi so sánh về số danh hiệu giữa 2 đội bóng thành Manchester trong vài năm trở lại đây.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X