Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount từ chối cả Arsenal và Liverpool để đến MU

Thứ Tư 05/07/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal lẫn Liverpool đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mason Mount nhưng cầu thủ này bị HLV Erik ten Hag thuyết phục và chuyển tới MU.

Mason Mount đã hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị ra mắt MU. Số tiền MU bỏ ra để chiêu mộ cựu sao Chelsea là không rẻ, khoảng 60 triệu Bảng (đã có phụ phí) nhưng cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công MU ở mùa giải tới.

MU gặp không ít khó khăn trong quá trình chiêu mộ Mason Mount. Không chỉ nằm ở mức phí chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra mà còn nằm ở sự cạnh tranh từ các đội bóng khác. Ký giả Andy Mitten của The National cho biết cả Arsenal lẫn Liverpool đều mong muốn chữ ký của Mason Mount.

Mason Mount từ chối cả Arsenal và Liverpool để đến MU 1
Mason Mount chọn Man United thay vì Arsenal hay Liverpool

Theo đó, HLV Jurgen Klopp từ lâu đã ngưỡng mộ năng lực của Mount và ông muốn Liverpool chiêu mộ cầu thủ người Anh. Thậm chí, Liverpool mới là bến đỗ đầu tiên được nhắc tới khi Mason Mount được đồn đoán rời Chelsea vào mùa hè năm nay.

Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1999. HLV Mikel Arteta thậm chí còn thúc giục BLĐ Arsenal ký hợp đồng với Mason Mount. Tuy vậy, hai bên không có bất cứ thỏa thuận nào.

Cũng theo Andy Mitten, lí do Mount chọn MU thay vì Arsenal lẫn Liverpool chính là HLV Erik ten Hag. Theo đó, Mason Mount bị thuyết phục bởi kế hoạch của HLV người Hà Lan. Thuyền trưởng MU hứa hẹn sẽ giúp cựu sao tiến bộ và phát triển hơn nữa năng lực của mình.

Đàm phán với Chelsea chưa bao giờ là điều dễ dàng. The Blues càng không muốn bán một cầu thủ như Mason Mount cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mùa giải tới, như MU. Nhưng nhờ HLV Erik ten Hag, bản hợp đồng giữa hai bên đã có thể hoàn thành.

@bongda24h.vn.official Mason Mount từ chối cả Arsenal và Liverpool để đến MU#bongda #bongda24h #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #masonmount #arsenal #liverpoolfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X