Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có thể bị áp lực bởi chiếc áo số 7 ở MU

Chủ Nhật 16/07/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU Andy Cole nhận xét Mason Mount có thể bị áp lực đôi chút khi khoác lên mình áo số 7 tại MU mùa giải tới.

Mason Mount là một trong những bản hợp đồng được đặt nhiều kỳ vọng của MU hè này. Tiền vệ người Anh được trao áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford và CĐV đang háo hức đón chờ màn trình diễn của cầu thủ này ở những trận đấu tới.

Chia sẻ với trang chủ Man Utd, cựu tiền đạo Andy Cole đã có những nhận xét về Mason Mount. Andy Cole nói: "Tôi rất mong rằng Mason Mount sẽ có mùa giải đầu tiên thành công cùng Man Utd.

Quãng thời gian cuối mùa trước của cậu ấy trong màu áo Chelsea thật sự khó khăn. Còn khi tới MU, chiếc áo số 7 cũng phần nào đó tăng thêm một chút áp lực dành cho Mason Mount.

Mason Mount có thể bị áp lực bởi chiếc áo số 7 ở MU 1
Mason Mount có thể chịu ít nhiều áp lực vì chiếc áo số 7

Nhưng tôi cũng tin rằng Mason Mount sẽ tin vào bản thân mình. Niềm tin ấy sẽ giúp Mason tự tin hơn và thi đấu tốt trong thời gian tới."

Andy Cole cũng kỳ vọng HLV Erik ten Hag có thể phát huy tối đa tiềm năng của Mount tại MU. Ông nhận xét: "Erik ten Hag nhìn được những phẩm chất mà ông ấy yêu thích ở Mason Mount. Chắn hẳn ten Hag phát hiện ra điều gì đó khiến ông ấy tin rằng mình có thể phát huy năng lực của Mason.

Tôi kỳ vọng Mount sẽ mang tới thêm nguồn năng lượng cho tuyến giữa của Man Utd. Đó cũng là nền tảng cho chiến thuật mà ten Hag xây dựng."

Mason Mount đã đá trận ra mắt MU trước Leeds hôm 12/7. Trận đấu tiếp theo của MU là cuộc đối đầu với Lyon hôm 19/7 tới và Mount có cơ hội ra sân trận thứ hai cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X