Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tiếc nuối khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa

Thứ Hai 10/04/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh rơi chiến thắng tại Anfield, Martin Odegaard bày tỏ sự tiếc nuối và động viên đồng đội cố gắng trong phần còn lại của mùa giải.

Martin Odegaard chia sẻ sau trận hòa của Arsenal

Dù phải làm khách trên sân của Liverpool nhưng Arsenal mới là đội vươn lên dẫn trước. Hai bàn thắng của Martinelli và Jesus giúp đội khách có lợi thế lớn. Tuy vậy, thầy trò Mikel Arteta không thể có 3 điểm rời Anfield khi bàn thắng của Salah và Firmino giúp Liverpool thoát trận thua.

Chia sẻ sau trận đấu, Martin Odegaard không giấu được sự nuối tiếc. Đội trưởng của Arsenal cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, trước khi họ ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ. Arsenal thi đấu theo cách cả đội mong muốn, từ tấn công, di chuyển, tất cả đều tốt.

Martin Odegaard tiếc nuối khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa 1
Arsenal hòa tiếc nuối trên sân của Liverpool

Nhưng sau khi Liverpool ghi bàn rút ngắn tỉ số, trận đấu đảo chiều và lợi thế về tinh thần cũng thay đổi. Chúng tôi để mất bóng đầy ngu ngốc, để đối thủ thoải mái di chuyển sau lưng hàng thủ. Lẽ đó, Liverpool liên tục gây ra nguy hiểm cho Arsenal, nhất là ở hiệp 2. Kết quả này thật đáng thất vọng, nhưng chúng tôi cần nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Khi thi đấu tại Anfield, mọi cầu thủ cần nỗ lực hết mình. Mọi vị trí phải cố gắng ở từng tình huống bóng, không thể đứng nhìn đối thủ gây khó khăn lên khung thành đội nhà. Hành quân tới Anfield luôn đầy thách thức, nhưng tôi có cảm giác là Arsenal có cơ hội chiến thắng. Lẽ đó, khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, cả đội thấy thất vọng.

Hôm nay, Ramsdale có một trận đấu ấn tượng, cậu ấy đã cứu thua cho Arsenal không ít tình huống. Nếu không có Ramsdale, Liverpool hoàn toàn có thể ghi thêm nhiều bàn thắng."

Trận hòa trên sân của Liverpool khiến Arsenal bị Man City thu hẹp cách biệt trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng thành London chỉ còn hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X