Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard: "Arsenal không xứng đáng thua Aston Villa"

Chủ Nhật 10/12/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal nhận thất bại tối thiểu trước Aston Villa, đội trưởng Martin Odegaard cho biết đội nhà không xứng đáng phải nhận thất bại này.

Odegaard nói về trận đấu của Arsenal

Sau chiến thắng trước Man City, Aston Villa tiếp tục gây bất ngờ khi đả bại Arsenal đang có phong độ cao. Thất bại này cũng khiến Arsenal mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool với 1 điểm ít hơn.

Chia sẻ sau trận đấu, Martin Odegaard nói: "Tôi nghĩ Arsenal không xứng đáng để thua trận này, nhưng đồng thời tôi nghĩ rằng lẽ ra cả đội đã phải làm tốt hơn, nhất là ở trước khung gỗ, cả đội nhà lẫn đối thủ.

Chúng tôi để họ có bàn thắng đơn giản. Trước khung thành đối phương, Arsenal cũng không cho thấy sự sắc sảo cần thiết. Điều này thật khó chịu và khiến chúng tôi thất vọng.

Martin Odegaard Arsenal không xứng đáng thua Aston Villa 1
Martin Odegaard chia sẻ về trận thua của Arsenal

Giờ đây chúng tôi cần hướng tới những trận đấu tiếp theo. Sẽ không có thời gian để nuối tiếc cho chính mình, vì trận đấu tới sẽ đến sau đây ít ngày. Cả đội sẽ phải trở lại tập luyện và lấy lại phong độ tốt nhất.

Hôm nay, Arsenal chưa thể hiện màn trình diễn cao nhất, nhưng chúng tôi vẫn là đội chơi hay hơn. Tôi nghĩ Aston Villa không làm được gì nhiều, ngoài bàn thắng duy nhất. Chúng tôi lại bỏ lỡ vài cơ hội, trong đó có pha bóng của tôi và điều này thật đáng thất vọng.

Arsenal đã làm mọi thứ để kiếm về ít nhất 1 điểm. Nhưng mọi thứ không diễn ra như mong đợi, chúng tôi sẽ phải bước tiếp, học hỏ từ thất bại để tiến bộ hơn.

Aston Villa là đội bóng mạnh, nhất là khi được đá trên sân nhà. Kết quả trận đấu cho thấy họ là đội bóng như thế nào. Như tôi đã nói, Arsenal đã nỗ lực để kiếm về kết quả có lợi nhưng không mang về kết quả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X