Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ ý nghĩa màn ăn mừng thương hiệu

Thứ Tư 22/02/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng chỉ ngón tay vào thái dương của Rashford trở thành hình ảnh hết sức quen thuộc thời gian gần đây và tiền đạo này đã tiết lộ ý nghĩa phía sau đó.

Rashford chia sẻ về màn ăn mừng

Kể từ sau World Cup 2022, Marcus Rashford thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Tiền đạo người Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp MU bám sát hai vị trí dẫn đầu tại Premier League. Phong độ của Rashford càng trở nên ấn tượng khi đặt cạnh màn trình diễn của cầu thủ này ở mùa giải năm ngoái.

Cũng ở thời điểm cuối năm 2022, Rashford đã "sáng tạo" ra màn ăn mừng đặc biệt. Cứ sau mỗi lần sút tung lưới đối thủ, Rashy sẽ di chuyển ra khu vực cột cờ góc, nơi những CĐV đang ăn mừng cuồng nhiệt và đặt ngón trỏ lên thái dương.

Màn ăn mừng đó của Rashford nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1997 còn tiến hành đăng ký bản quyền cho cách ăn mừng của mình. Rất nhiều cầu thủ cũng học theo Rashford và có động tác ăn mừng tương tự sau bàn thắng.

Marcus Rashford tiết lộ ý nghĩa màn ăn mừng thương hiệu 1
Marcus Rashford với màn ăn mừng đặc trưng

Mới đây, tiền đạo của MU đã tiết lộ ý nghĩa của màn ăn mừng trên. Chia sẻ trong buổi nói chuyện với Rio Ferdinand, Rashy nói: "Tôi từng vật lộn với những vấn đề tâm lý, sức khỏe tinh thần của bản thân. Những vấn đề đó không thật sự liên quan đến phong độ trên sân cỏ, mà chủ yếu xoay quanh những vấn đề bên ngoài cuộc sống."

Rashford cũng thừa nhận bản thân từng gặp nhiều vấn đề về tâm lý và tinh thần sau Euro 2020: "Có quá nhiều lần trong mùa trước, đầu tôi không thật sự tập trung cho trận đấu". Chia sẻ của Rashford có thể là lời giải thích cho phong độ nghèo nàn của tiền đạo này ở mùa giải 2021/2022.

Tờ The Athletic cho biết động tác chỉ tay vào thái dương của Rashford xuất phát từ gợi ý của nhóm bạn Rashford. Theo đó, họ khuyên Rashford nên ăn mừng độc đáo để bỏ ngoài tai những chỉ trích bên ngoài sân cỏ. Động tác chỉ tay vào đầu khi ăn mừng cũng thể hiện Rashford tập trung hoàn toàn vào bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X