Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad

Thứ Sáu 13/05/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã cho ra mắt bức tượng ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về chức vô địch Premier League mùa 2011/12.

Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad

Man City đã công bố bức tượng về Sergio Aguero bên ngoài sân vận động Etihad. Hôm nay, 13/5, cũng là kỷ niệm 10 năm kể từ khoảnh khắc mà Aguero ghi bàn ở phút bù giờ để giúp Man City giành danh hiệu Premier League đầu tiên ở kỷ nguyên Sheikh Mansour trước mũi kình địch Man United.

Aguero

Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad


Aguero sau đó trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thời đại cho Man City trong 10 năm thi đấu ở Anh. Và bức tượng về khoảnh khắc đặc biệt của Aguero đã được Man City xây dựng sau khi đã dựng tượng Vincent Kompany và David Silva trước đó.

Aguero gia nhập Man City từ Atletico Madrid năm 2011, ghi được 260 bàn trong 390 lần ra sân. Tổng cộng, Aguero giành được 15 danh hiệu ở Etihad, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 6 League Cup.

Video công bố bức tượng Aguero của Man City:
video


Phát biểu khi tham dự buổi lễ ra mắt bức tượng của mình, Aguero nói: “Thật sự thì đây là một điều vô cùng đẹp đẽ với tôi. Được thấy bản thân mình 10 năm trước là điều rất xúc động.

Trong 10 năm này, tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu và có thể giúp đội bóng trở nên lớn mạnh hơn trên thế giới. Tôi rất biết ơn khi CLB đã tạo ra bức tượng này để ghi nhận sự nghiệp bóng đá của tôi ở Manchester. Đây là một điều rất đặc biệt”.


Nhà điêu khắc Andy Scott là chủ nhân của bức tượng này. Ông tạo ra bức tượng của Aguero bằng cách sử dụng “hàng nghìn miếng thép mạ kẽm được hàn vào nhau”. Man City khẳng định bức tượng này sẽ được chiếu bằng ánh sáng xanh vào buổi tối để tôn thêm vẻ đẹp của nó.

Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.
Chỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier LeagueChỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier League
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa lập poker giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, trước cầu thủ người Bỉ chỉ có 2 tiền vệ trung tâm làm được điều đó trong lịch sử...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X