Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ động thái cho thấy David Raya ưu tiên MU hơn Tottenham

Thứ Bảy 17/06/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya bày tỏ nguyện vọng thi đấu tại đấu trường châu Âu mùa tới, mong muốn chỉ thành hiện thực nếu Raya thi đấu cho MU.

Một trong những mục tiêu của cả Tottenham lẫn MU hè này là David Raya của Brentford. Gần như chắc chắn thủ môn sinh năm 1995 sẽ rời Brentford hè này, vấn đề lúc này chỉ là bến đỗ tiếp theo của Raya.

Báo chí Anh cho biết Tottenham đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành người Tây Ban Nha. Hai bên đang làm việc để chốt mức giá cuối cùng. Tuy vậy, trong buổi chia sẻ mới đây với The Times, Raya nói mình muốn thi đấu tại đấu trường châu Âu.

Lộ động thái cho thấy David Raya ưu tiên MU hơn Tottenham 1
MU và Tottenham quan tâm David Raya

Cụ thể, David Raya nói: "Tôi có tham vọng thực hiện bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn mình có cơ hội cạnh tranh danh hiệu và muốn được thi đấu ở đấu trường cup châu Âu.

Có những đội bóng đang quan tâm tôi. Nhưng chỉ tham vọng của tôi thôi là không đủ. Tôi cũng cần sự cho phép của Brentford mới có thể tìm đội bóng mới."

Tottenham không được dự cup châu Âu mùa tới và theo như chia sẻ của Raya, dường như MU mới là đội bóng cho thủ môn này thứ mình cần. Mùa giải tới đây, MU sẽ trở lại sân chơi Champions League và Raya có thể hiện thực hóa mong chờ của mình.

Được biết, mức giá được Brentford đưa ra là 40 triệu Bảng đi kèm 15 triệu phụ phí. Với MU, nếu muốn chiêu mộ Raya với mức giá trên, đội bóng này sẽ phải bán bớt một số cầu thủ để tránh những quy định của luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X