Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy "không quen"

Chủ Nhật 18/07/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner cảm thấy bị ấn tượng bởi những màn thể hiện của Konate ở Liverpool và không quen với tình trạng thừa mứa trung vệ của đội bóng hiện tại.
Liverpool đã thiếu thốn trung vệ đủ đường ở mùa giải 2020/21. Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều gặp phải vấn đề khiến họ phải nghỉ hầu hết cả mùa giải vừa qua. Nhưng hiện tại, các cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường. Ngoài ra, Liverpool còn đón tân binh Konate từ Leipzig với mức phí 36 triệu bảng. Và Milner cảm thấy bị phấn khích và tự tin rằng The Kop sẽ trở lại săn danh hiệu từ mùa giải tới.

Trung vệ Liverpool

Liverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy "không quen"


Nói về Konate trên trang chủ, Milner cho biết: “Cậu ấy rất giỏi. Cậu ấy trông thật sự giống một trung vệ! Dĩ nhiên là cậu ấy rất khỏe, chơi chân tốt, một hậu vệ có khả năng chọn vị trí tốt. Tôi chưa thấy nhiều từ cậu ấy trên sân tập nhưng một vài điều cậu ấy làm thật sự nổi bật.

Đây là một hoàn cảnh kỳ lạ. Mùa giải trước chúng tôi không có mấy trung vệ và bây giờ thì chúng tôi nhìn chỗ nào cũng thấy trung vệ. Thật tuyệt vời.

Phillips vẫn ở đây và Ben Davies cũng như Rhys Williams. Các trung vệ của chúng tôi đang thúc đẩy lẫn nhau và đó chính xác là điều bạn cần”.


Chia sẻ thêm về những mục tiêu giành danh hiệu của Liverpool, Milner nói thêm: “Chúng tôi biết những gì mình muốn đạt được ở mùa giải tới. Chúng tôi biết những kỳ vọng, chúng tôi muốn giành danh hiệu. Đó chắc chắn luôn là mục tiêu của chúng tôi.

Nhưng tôi nghĩ giai đoạn này rất quan trọng. Vượt qua nó mà không gặp chấn thương, đảm bảo mọi người khỏe mạnh và xây dựng một đội hình có khát khao giành danh hiệu. Dĩ nhiên chúng tôi thua nhiều hơn ở một mùa giải không như ý, với những thay đổi của chúng tôi ở mùa giải năm ngoái với những chấn thương và thăng trầm. Tôi khá tin tưởng rằng chúng tôi sẽ học hỏi nhiều hơn ở mùa giải năm ngoái so với 2 hay 3 mùa giải trước và đó là một điều tích cực”
.

Virgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báoVirgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báo
Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã chửi thẳng mặt nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror vì đăng tải những thông tin không đúng sự thật.
Tân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thânTân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thân
Trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận anh là một cầu thủ giỏi ghi bàn và ưa thích dùng chân hơn là đánh đầu dù thể hình to cao.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn của Liverpool trước mùa mớiNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn của Liverpool trước mùa mới
Markus Babbel cho biết Liverpool dường như gặp vấn đề trong chi tiêu trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp ở Premier League rầm rộ mua sắm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X