Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool tận hưởng cuộc đua hơn là săn đuổi danh hiệu"

Thứ Ba 13/02/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Virgil van Dijk cho biết Liverpool đang tận hưởng cảm giác đua tranh chức vô địch Premier League hơn là cố gắng giành danh hiệu trên.

Virgil van Dijk chia sẻ về cuộc đua vô địch của Liverpool

Hiện Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp đã đá nhiều hơn Man City 1 trận. CĐV Liverpool kỳ vọng đội nhà có thể duy trì phong độ và đua tranh tới ngày cuối của mùa giải.

Sau trận thắng trước Burnley mới đây, hậu vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ xung quanh mục tiêu của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ người Hà Lan cho biết cả đội Liverpool đang tận hưởng cảm giác cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

Cụ thể, Van Dijk nói: "Chúng tôi đang có một vị trí đáng mơ ước thời điểm này. Xét cùng thời gian ở mùa giải trước, vị thế hiện tại của Liverpool là điều chỉ có trong mơ. Thậm chí, giờ này năm ngoái, chúng tôi chẳng thể tin mình có thể thi đấu hay tới vậy vào lúc này.

Liverpool tận hưởng cuộc đua hơn là săn đuổi danh hiệu 1
Liverpool đang dẫn đầu Premier League

Tôi muốn Liverpool đơn giản là tận hưởng từng phút giây hiện tại. Cầu thủ như tôi cần làm tốt nhiệm vụ, vai trò của mình trong đội bóng. Về mặt tập thể, cả đội cũng cần thể hiện phẩm chất tốt nhất của mình."

Chúng tôi có trận đấu đầy thất vọng ở London và chúng tôi cần thể hiện bộ mặt khác. Liverpool nhập cuộc chưa tốt trước Burnley nhưng tổng thể, ở hiệp 2, chúng tôi lật ngược tình thế và thi đấu ấn tượng.

Liverpool chỉ có thể tác động tới những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi muốn chiến thắng, tìm cách để chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Giờ cả đội đã có vài ngày nghỉ và hy vọng rằng sẽ không còn vấn đề nào khác với tập thể này."

Van Dijk cũng cho biết chấn thương của Alexander-Arnold là điều khó tránh trong bóng đá. Nhưng cả đội phải chấp nhận và cầu thủ thay thế Trent cần làm tốt nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X